+Aa-
    Zalo

    Phát hiện xe container vận chuyển hơn 12.500 kg tôm chứa tạp chất

    ĐS&PL Lực lượng chức năng vừa kiểm tra và phát hiện một chiếc xe container chở số lượng lớn tôm đã bị bơm tạp chất nhằm tăng trọng lượng.

    Công An Nhân Dân đưa tin, vào khoảng 23h45 ngày 11/6, lực lượng Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Cà Mau đã kết hợp với các đơn vị có liên quan, yêu cầu dừng xe và tiến hành kiểm tra chiếc container mang biển kiểm soát 63H.007.85.

    Tài xế điều khiển chiếc container này là Huỳnh Trọng Vinh (trú tại huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang). Vào thời điểm bị yêu cầu dừng kiểm tra, xe container đang vận chuyển số lượng lớn tôm sú được đóng gói thành phẩm có dấu hiệu nghi vấn.

    phat hien xe container van chuyen hon 12500 kg tom chua tap chat
    Hơn 12.500 kg tôm bị bơm tạp chất vừa bị lực lượng chức năng phst hiện và tạm giữ. Ảnh: Công An Nhân Dân

    Lực lượng chức năng phát hiện trong thùng xe có 1.768 thùng tôm sú nguyên con, loại 6kg, với tổng trọng lượng là 12.504 kg. Sau khi tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng nhận thấy số hàng này có chứa tạp chất Agar.

    Theo Người Lao Động, kết quả điều tra ban đầu cho biết số tôm sú chứa tạp chất trên là của bà Châu Thị Thùy Trang (SN 1986; ngụ xã Định Bình, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau). Lô hàng này bị lực lượng chức năng phát hiện khi đang trên đường vận chuyển đi tiêu thụ.

    Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Cà Mau sau đó đã tiến hành lập biên bản, đồng thời ra quyết định tạm giữ 12.504 kg tôm sú nguyên liệu có chứa tạp chất để tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-xe-container-van-chuyen-hon-12-500-kg-tom-chua-tap-chat-a503782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan