+Aa-
    Zalo

    Phó giám đốc Vinasun đến thăm bé trai bị bỏ rơi trên taxi

    ĐS&PL (ĐSPL) – Liên quan đến vụ bé trai bị bỏ rơi trên taxi rạng sáng 2/12/2014, chiều nay (10/2/2015) lãnh đạo hãng taxi Vinasun đã đến thăm và tặng quà tết cho bé Huy.

    (ĐSPL) – Liên quan đến vụ bé trai bị bỏ rơi trên taxi rạng sáng 2/12/2014, chiều nay (10/2/2015) lãnh đạo hãng taxi Vinasun đã đến thăm và tặng quà tết cho bé Huy.


    Theo đó, ông Tạ Long Hỷ - Phó TGĐ taxi Vinasun đã đến thăm hỏi gia đình đang nuôi giữ bé Hồ Đinh Gia Huy. Ông Hỷ cũng đại diện công ty Vinasun tặng một phần quà cho bé Huy nhằm giúp đỡ bé phần nào trong cuộc sống.


    Như thông tin trước đó báo Đời sống và Pháp Luật đã đưa, rạng sáng 2/12/2014 tài xế taxi Vinasun chở một người phụ nữ dắt theo một đứa bé. Khi yêu cầu tài xế dừng lại người phụ nữ này nói gửi đứa bé trên xe để vào nhà mượn tiền, tuy nhiên người phụ nữ không quay lại.

    Anh Hồ Minh Thuận (tài xế taxi) ngay sau đó đã trình báo cơ quan chức năng. Bé Huy được đưa đến Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Tam Bình.

    Ngày 4/2/2015 bé Huy đã được trở về trong vòng tay yêu thương của gia đình tại số 17/4B Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-giam-doc-vinasun-den-tham-be-trai-bi-bo-roi-tren-taxi-a83408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan