+Aa-
    Zalo

    Phóng viên bị đấm chảy máu mồm khi tác nghiệp trên cầu Nhật Tân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong đơn trình báo của PV Quang T. gửi Công an xã Vĩnh Ngọc, quá trình tác nghiệp trên cầu Nhật Tân, anh bị một nhóm khoảng 10 người đánh chảy máu mồm.

    (ĐSPL) – Trong đơn trình báo của PV Quang T. gửi Công an xã Vĩnh Ngọc, quá trình tác nghiệp trên cầu Nhật Tân, anh bị một nhóm khoảng 10 người đánh chảy máu mồm.

    Cơ quan Công an xã Vĩnh Ngọc (Đông Anh – Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của anh Quang T. – Phóng viên báo Tuổi Trẻ về việc anh bị một nhóm người hành hung khi đang tác nghiệp trên cầu Nhật Tân.

    Hiện trường vụ việc nam tài xế tử vong dưới chân cầu Nhật Tân.

    Quá trình tác nghiệp, anh T. bất ngờ bị một nhóm người (khoảng 10 người) lao tới hành hung, đấm, đá…gây thương tích. Theo nội dung đơn trình báo, sáng 23/9, tại cầu Nhật Tân (xã Vĩnh Ngọc), người dân phát hiện một nam tài xế tử vong dưới chân cầu. Được sự chỉ đạo của tòa soạn, PV Quang T. tới hiện trường ghi nhận sự việc.

    Phóng viên Quang T. (áo trắng) bị một đối tượng lạ mặt áo đen hành hung.

    Trao đổi với chúng tôi, PV Quang T. cho biết: “Tôi bị một nhóm khoảng 10 người đánh tôi chảy máu mồm và bị thương tích trên người.”

    Lãnh đạo Công an xã Vĩnh Ngọc cho biết: “Vào thời điểm đó, chúng tôi đang ở dưới chân cầu, nên không biết ở trên xảy ra vấn đề gì. Nếu có gì sơ xuất mong các nhà báo, PV thông cảm cho anh chúng tôi khi làm nhiệm vụ".

    Theo lãnh đạo Công an xã Vĩnh Ngọc, trước mắt, cơ quan Công an xã Vĩnh Ngọc tiếp nhận đơn và báo cáo lên cấp trên.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

    Xuân Tùng

    Nguồn Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-vien-bi-dam-chay-mau-mom-khi-tac-nghiep-tren-cau-nhat-tan-a162828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.