+Aa-
    Zalo

    Quả dứa "siêu to khổng lồ" khiến cư dân mạng "dậy sóng" , nhìn đến số cân nặng càng gây "choáng" hơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh quả dứa khổng lồ khiến cư dân mạng vô cùng thích thú, xem đến chỉ số cân nặng vẫn không khỏi kinh ngạc.

    Hình ảnh quả dứa khổng lồ khiến cư dân mạng vô cùng thích thú, xem đến chỉ số cân nặng vẫn  không khỏi kinh ngạc.

    Gần đây, hình ảnh một quả dứa "siêu to khổng lồ" đang được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn mạng xã hội, thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình. Quả dứa này khiến người xem phải "há hốc mồm" về kích cỡ bất thường của nó.

    Hình ảnh một quả dứa "siêu to khổng lồ" đang được chia sẻ rầm rồ trên các diễn đàn mạng xã hội.

    Dù nhìn qua đã thấy vô cùng bất ngờ nhưng đến khi đặt quả dứa lên bàn cân, chỉ số cân nặng của nó vẫn khiến mọi người choáng ngợp. Một quả dứa bình thường sẽ nặng khoảng dưới 1kg, nhiều nhất là 3kg cho quả to. Riêng quả dứa "khủng" này nặng đến hơn 5,5 kg.

    Quả dứa này nặng đến hơn 5,5 kg.

    Ngay khi bài viết được chia sẻ trong hội nhóm "Yêu thích trồng cây" đã được dân mạng quan tâm nồng nhiệt. Đa số bình luận đều khen ngợi khả năng trồng trọt mát tay của chủ nhân của quả dứa này.

    Cộng đồng mạng Việt Nam cũng từng dậy sóng trước nhiều loại hoa quả có kích thước đột biến. Ông Nguyễn Thanh Sơn (ngụ huyện Chợ Lách, Bến Tre) đã trồng rất nhiều loại mít và bắt đầu lai tạo chúng với nhau. Sau nhiều lần thử, cây mít nghệ trong vườn nhà ông cho trái to bất thường. Mỗi cây đều cho từ 4-6 quả, mỗi quả trung bình nặng 20kg, cá biệt có quả nặng trên 40kg, múi bên trong cũng rất to, có múi nặng hơn 200gr.

    Múi mít nặng hơn 200gr.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-dua-sieu-to-khong-lo-khien-cu-dan-mang-day-song-nhin-den-so-can-nang-cang-gay-choang-hon-a364923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan