Quán bar ở Cà Mau cháy dữ dội, khói đen bốc nghi ngút


Thứ 3, 11/05/2021 | 21:48


Cùng sự kiện

Vụ hỏa hoạn vừa xảy ra ở một quán bar tại trung tâm thành phố Cà Mau, đúng vào thời điểm quán đang tạm nghỉ để phòng dịch COVID-19.

Theo thông tin ban đầu được đăng trên Báo Tin Tức, vụ cháy xảy ra vào khoảng 15h ngày 11/5 tại quán bar Gossip. Vào thời điểm đó, người dân sinh sống trên đường Bùi Thị Trường, phường 5, thành phố Cà Mau bất người nhìn thấy khói bốc ra từ quán bar này.

Những người dân sống liền kề quán bar Gossip đã nhanh chóng chuyển đồ đạc tới nơi an toàn và báo tin cho cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ cháy, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Cà Mau đã điều động hàng chục chiến sĩ cùng 4 chiếc xe chữa cháy chuyên dụng tới hiện trường, triển khai các biện pháp dập lửa.

Để hạn chế cháy lan do quán bar này nằm kề nhiều nhà dân, lực lượng chức năng đã tiến hành khoanh vùng dập lửa để hạn chế cháy lan do quán bar này nằm kề nhiều nhà dân, cùng lúc đó di dời nhiều đồ đạc dễ cháy trong quán bar ra ngoài. Sau gần 1 giờ đồng hồ, lực lượng chức năng đã cơ bản khống chế được đám cháy, không để xảy ra cháy lan.

Tin trong nước - Quán bar ở Cà Mau cháy dữ dội, khói đen bốc nghi ngút
Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Tuổi Trẻ Online

Vì quán bar nằm tại giao lộ đường Bùi Thị Trường và Nguyễn Ngọc Sanh, đông phương tiện qua lại, lực lượng cảnh sát giao thông cũng đã có mặt để phân luồng và điều tiết giao thông, giải quyết tình trạng ùn tắc.

Người dân cho biết quán bar Gosip đang tạm đóng cửa để phòng, chống dịch COVID-19, vì vậy chủ quán đã cho sửa chữa bên trong quán.

Tuổi Trẻ cho biết thêm, các công nhân hàn sửa chữa ở bên trong quá bar Gossip. Các tia hàn không may rơi vào những vật liệu dễ cháy. Các công nhân ban đầu dùng bình chữa cháy để dập tắt ngọn lửa nhưng không thành công.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành thống kê thiệt hại, đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn. Được biết, Gossip là quán bar lớn nhất thành phố Cà Mau do ông Trần Văn Đải (trú tại khóm 1, phường 8, thành phố Cà Mau) làm chủ, cũng là người trực tiếp điều hành.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-bar-o-ca-mau-chay-du-doi-khoi-den-boc-nghi-ngut-a500238.html