+Aa-
    Zalo

    Quản lý truyền thông lên tiếng việc Hoa hậu Phạm Hương về Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Trước những đồn đoán của cư dân mạng về việc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương chuẩn bị về nước sau 3 năm định cư Mỹ, quản lý truyền thông của cô đã chính thức lên tiếng.

    Sau 3 năm định cư ở Mỹ, mới đây cộng đồng mạng xôn xao thông tin Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương sắp trở về Việt Nam. Sau thời gian dài tạm rời xa showbiz và tập trung vào việc chăm sóc con trai, thông tin nàng Hậu quay lại "chinh chiến" khiến nhiều người không khỏi tò mò.

    quan ly truyen thong len tieng viec hoa hau pham huong sap ve viet nam5
    Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương. 

    Tuy nhiên, vào sáng ngày 11/5, quản lý truyền thông của Phạm Hương đã chính thức lên tiếng trên trang Facebook cá nhân để đính chính thông tin nàng Hậu sắp trở về. Cụ thể, người quản lý có tên N.C.H cho biết: "Tối qua ngủ sớm, sáng mở mắt nhiều người hỏi thăm bạn ấy phải đang ở Việt Nam không, có người còn book job, mình cũng hết hồn vì bạn ấy mới nhắn tin cách đây mấy hôm là đang ở Mỹ. Đang nhắn zalo hỏi tiếp thì bạn nói đang ở Mỹ, chưa có về Việt Nam, về Việt Nam là phải ới mình để đi ăn ốc dừa điên đảo rồi. Năm 2021 nếu không có gì thay đổi thì không có kế hoạch về Việt Nam, nên chầu ốc dừa chắc còn lâu".

    quan ly truyen thong len tieng viec hoa hau pham huong sap ve viet nam2
    Quản lý truyền thông của Phạm Hương lên tiếng về việc cô chuẩn bị về Việt Nam.

    Theo đó, người hâm mộ có thể hiểu rằng thông tin nàng Hậu chuẩn bị quay lại Việt Nam là không có thật. Gần nhất là trong năm 2021, Phạm Hương vẫn chưa có kế hoạch trở về và tiếp tục tỏa sáng trong showbiz Việt.

    Trước đó vào tháng 9/2018, Phạm Hương bất ngờ tuyên bố dừng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ chữa bệnh. Đây cũng là lúc cái tên Phạm Hương dần biến mất khỏi showbiz Việt dù lúc đó, cô được xem là “Hoa hậu quốc dân“. Trước đó, cô gặp loạt ồn ào tại Việt Nam. Sau đó một thời gian, người hâm mộ bất ngờ khi biết cô đã có gia đình ở Mỹ và đặc biệt đã hạ sinh quý tử. Tại đây, cô kinh doanh mỹ phẩm và tham gia làm người mẫu.

    quan ly truyen thong len tieng viec hoa hau pham huong sap ve viet nam31
    Người đẹp cùng với con trai hiện đang định cư tại Mỹ. 
    quan ly truyen thong len tieng viec hoa hau pham huong sap ve viet nam4
    Nàng Hậu thường xuyên "check in" những khoảnh khắc sang chảnh trên mạng xã hội.

    Sang Mỹ sinh sống, người đẹp họ Phạm thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống “sang chảnh” khiến không ít người ngưỡng mộ. Dù đã rời khỏi showbiz Việt, tuy nhiên, cuộc sống của Phạm Hương bên Mỹ luôn được khán giả dành nhiều sự quan tâm.

    Bích Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-ly-truyen-thong-len-tieng-viec-hoa-hau-pham-huong-ve-viet-nam-a500180.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan