+Aa-
    Zalo

    Quang Hải dựng rạp chuẩn bị cho lễ ăn hỏi, hé lộ số khách mời tham dự

    (ĐS&PL) - Những thông tin liên quan đến đám hỏi của cầu thủ Quang Hải vẫn đang nhận sự quan tâm của dư luận.

    Ngày 1/1/2024 tới đây, đám hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ được diễn ra. Gần 1 tuần nữa mới đến ngày tổ chức nhưng không khí đã chuẩn bị đã rất rộn ràng.

    Ngày 26/12, đơn vị thi công không gian lễ ăn hỏi đã có mặt ở nhà cầu thủ và tiến hành dựng rạp. Từ những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy Quang Hải sẽ tổ chức đám hỏi với quy mô không phải dạng vừa.

    quang hai dung rap chuan bi cho le an hoi he lo so khach moi tham du1
    Hình ảnh rạp đám hỏi Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở sân bóng.

    Chị Linh Phạm - người đảm nhận thiết kế và thi công không gian đám hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền cho biết thêm: "Cả team đã gấp rút có mặt để chuẩn bị cho lễ ăn hỏi của cặp đôi nổi tiếng. Quy mô dự kiến lên tới 400 khách và sẽ được trang trí 100% hoa tươi", Phụ nữ số đưa tin.

    Ngoài ra, lễ ăn hỏi của Quang Hải được tổ chức tại sân vận động gần nhà cầu thủ ở Đông Anh (Hà Nội). Chi tiết này giống với đám cưới của nhiều cầu thủ khác như Văn Hậu, Công Phượng, Duy Mạnh, Hồ Tấn Tài,...

    Sở dĩ đây là địa điểm được các cầu thủ ưa chuộng vì có thể mời được đông đảo mọi người đến chia vui và cũng là nơi gắn liền với kỷ niệm tuổi thơ, nơi lần đầu tiên họ được tiếp xúc với trái bóng tròn.

    quang hai dung rap chuan bi cho le an hoi he lo so khach moi tham du2
    Nhìn khung rạp, nhiều người cũng dự đoán được quy mô đám hỏi của Quang Hải không phải dạng vừa.

    Trước đây, khi chia sẻ với truyền thông, Quang Hải cho biết đám cưới mang đến động lực trong sự nghiệp, có trách nhiệm hơn. Anh mong nhận được lời chúc phúc từ khán giả.

    Nói về Chu Thanh Huyền, anh nói cả hai có quãng thời gian sang Pháp cùng nhau và đủ hiểu được những khó khăn anh phải trải qua. “Bạn gái tôi là người năng động và luôn truyền năng lượng tích cực cho những người xung quanh. Bóng đá là môi trường nhiều áp lực. Đôi lúc mọi thứ không như mong muốn, có thể khiến mình mệt mỏi. Không gì tốt hơn nếu ở bên nguồn năng lượng tích cực, khiến mình dễ chịu và thoải mái, luôn tràn đầy năng lượng để làm việc”, Quang Hải nhận xét về bạn gái, theo Tiền Phong.

    quang hai dung rap chuan bi cho le an hoi he lo so khach moi tham du
    Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong lễ dạm ngõ. Ảnh: Đi soi Sao đi.

    Năm 2021, Quang Hải vướng tin tình ái với Chu Thanh Huyền (sinh năm 2000). Suốt thời gian yêu, cả hai giữ kín, không chia sẻ ảnh chụp chung lên mạng xã hội. Sau đó, Quang Hải được bắt gặp đi chơi cùng Chu Thanh Huyền, đưa bạn gái dự sự kiện, đám cưới của Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng và không ngần ngại thể hiện sự thân mật.

    Sau ba năm yêu, cả hai mới công khai mối quan hệ. Ngày 20/12, tiền vệ 26 tuổi cùng họ hàng đã có mặt tại nhà cô dâu Chu Thanh Huyền ở xã Kim Sơn, Sơn Tây làm lễ dạm ngõ. Sau đó, hai bên tổ chức lễ ăn hỏi vào Tết dương lịch 1/1/2024.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-dung-rap-chuan-bi-cho-le-an-hoi-he-lo-so-khach-moi-tham-du-a605079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan