+Aa-
    Zalo

    Quang Hải mỏi cơ, phải tập riêng cùng Xuân Trường và Hoàng Đức

    • DSPL
    ĐS&PL Do bị mỏi cơ nên tiền vệ Nguyễn Quang Hải không thể tập luyện cùng toàn đội tuyển Việt Nam trong buổi tập chiều 17/5.

    Những buổi tập vừa qua, HLV Park Hang Seo liên tục nhận tin không vui từ chấn thương của các học trò. Sau khi Xuân Trường, Hoàng Đức phải tập riêng, đến lượt Quang Hải cũng đã phải gia nhập "đội quân thương binh" ở đội tuyển.

    Ở buổi tập chiều ngày 17/5, do có dấu hiệu mỏi cơ nên tiền vệ Quang Hải đã được HLV Park Hang Seo yêu cầu phải tập riêng ở phòng gym, dưới sự hướng dẫn của bác sĩ. Đây là sự điều chỉnh cần thiết giúp Quang Hải tránh khỏi rủi ro chấn thương không đáng có.

    quang hai moi co phai tap rieng cung xuan truong va hoang duc1
    Quang Hải phải tập riêng trong buổi tập chiều ngày 17/5.

    Tiền vệ mang áo số 19 sẽ được đánh giá lại nguy cơ khiến anh không thể tập luyện chung với đồng đội. Nếu không còn mỏi cơ, tiền vệ này mới được phép trở lại tập chiến thuật cùng tuyển Việt Nam.

    Đây không phải lần đầu Quang Hải phải tập riêng vì lý do tương tự. Ở đợt tập trung vào tháng 12/2020, tiền vệ của CLB Hà Nội cũng được nhận định "yếu cơ đùi" sau một vài buổi tập và cần giữ gìn. Bác sĩ Choi đã lên giáo án riêng cho Quang Hải, sau đó, anh tập luyện và thi đấu bình thường.

    Ngoài Quang Hải, tuyển Việt Nam hiện có 2 chấn thương đang tập hồi phục là Lương Xuân Trường và Nguyễn Hoàng Đức. Xuân Trường chưa rõ ngày trở lại, trong khi Hoàng Đức dự kiến mất 3-4 ngày do bị dập xương mu bàn chân trái.

    quang hai moi co phai tap rieng cung xuan truong va hoang duc2
    Tuyển Việt Nam hứng khởi tập luyện.

    Theo kế hoạch, ngày 18/5, nhóm 3 cầu thủ của Sông Lam Nghệ An gồm Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và Nguyễn Văn Hoàng kết thúc thời gian cách ly y tế tại CLB. Bộ ba này sẽ di chuyển ra Hà Nội sau khi được kiểm tra y tế kỹ lưỡng và đảm bảo kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19.

    Tuyển Việt Nam còn khoảng hơn một tuần tập luyện để chuẩn bị cho các trận còn lại tại vòng loại thứ hai World Cup 2022. Đội sẽ lên đường sang UAE ngày 26/5, tham gia một trận giao hữu kín với tuyển Jordan trước khi gặp Indonesia.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-moi-co-phai-tap-rieng-cung-xuan-truong-va-hoang-duc-a500894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan