+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Một thí sinh tử vong vì tai nạn giao thông ngay sau khi vừa rời phòng thi THPT

    (ĐS&PL) - Vừa hoàn thành xong kỳ thi tốt nghiệp THPT, trên đường trở về nhà, nam sinh 18 tuổi ở Quảng Nam không may gặp tai nạn tử vong.

    Dân Trí đưa tin, chiều 29/6, Công an huyện Phú Ninh, Quảng Nam cho hay, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn vào chiều cùng ngày khiến 2 người tử vong và 2 người bị thương.

    Theo thông tin ban đầu, trên đường trở về sau khi kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023, nam sinh H.P.T (trú xã Tam An, huyện Phú Ninh, Quảng Nam, địa điểm thi tại Trường THPT Trần Cao Vân, TP.Tam Kỳ) không may gặp tai nạn tử vong.

    Theo người dân, em T chạy xe máy trên đường ĐT615 theo hướng Tam Kỳ - Phú Ninh, khi đến khu vực gần UBND xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh, thì xảy ra va chạm với xe máy của người đàn ông (chưa rõ họ tên) chạy ngược lại.

    Lúc này, một xe máy do người phụ nữ cầm lái, chở theo một thí sinh khác chạy phía sau. Trước tình huống bất ngờ, người này tông vào hiện trường tạo nên vụ tai nạn liên hoàn.

    Hậu quả, vụ tai nạn khiến người đàn ông chết tại chỗ, em T bị thương nặng đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam cấp cứu.

    Đến tối cùng ngày, Bệnh viện đa khoa Quảng Nam xác nhận, thí sinh T đã tử vong, được gia đình đưa về nhà lo hậu sự, theo báo Pháp luật TP.HCM.

    quang nam mot thi sinh tu vong vi tai nan giao thong ngay sau khi vua roi phong thi thpt2
    Hiện trường vụ tai nạn tại Quảng Nam khiến nam thí sinh tử vong. Ảnh: Pháp luật TP.HCM.

    Cũng liên quan đến tin tức trong ngày thi tốt nghiệp THPT cuối cùng, tại Đà Nẵng đã có 3 thí sinh bị tai nạn cấp cứu được hỗ trợ thi tốt nghiệp.

    Cụ thể, trưa 29/6, có 3 thí sinh của điểm thi Trường THPT Cẩm Lệ (Đà Nẵng) bị tai nạn phải đi cấp cứu. Sau khi điều trị, các em đã được hỗ trợ đưa đến điểm thi và tiếp tục dự thi môn cuối – môn Ngoại ngữ.

    Cả 3 thí sinh này được bố trí thi ở phòng dự phòng. Trong đó, có một thí sinh được cán bộ coi thi hỗ trợ ghi bài. Hội đồng thi đã cung cấp máy quay phim để ghi hình, ghi âm quá trình thí sinh làm bài thi.

    Đánh giá về kỳ thi, đại diện Sở GD&ĐT Đà Nẵng cho biết, công tác coi thi đã được diễn ra nghiêm túc, an toàn, thành công. Có 2 trường hợp thí sinh vi phạm quy chế thi vào buổi thi môn Ngữ văn, trưởng điểm thi đã ra quyết định đình chỉ thi.

    "Kỳ thi đã được tổ chức đảm bảo theo quy chế, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông và an toàn phòng thi tại các điểm thi. Hội đồng thi thành phố sẽ khẩn trương triển khai các khâu tiếp theo của kì thi như làm phách bài thi, chấm thi, chuẩn bị các điều kiện để công bố kết quả và xét công nhận tốt nghiệp THPT theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Theo kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo, điểm thi sẽ được công bố vào 08h00 ngày 18/7/2023", đại diện Sở GD&ĐT Đà Nẵng cho hay, theo Sức khoẻ và Đời sống.

    quang nam mot thi sinh tu vong vi tai nan giao thong ngay sau khi vua roi phong thi thpt4
    Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 ở Đà Nẵng diễn ra an toàn, nghiêm túc. Ảnh: Sức khoẻ và Đời sống.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-mot-thi-sinh-tu-vong-vi-tai-nan-giao-thong-ngay-sau-khi-vua-roi-phong-thi-thpt-a581129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan