+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Xử phạt 2 quán karaoke mở cửa đón khách, phát hiện đối tượng dương tính ma túy

    • DSPL
    ĐS&PL Lực lượng Công an đã phát hiện được 2 cơ sở karaoke cố tình mở cửa đón khách bất chấp lệnh tạm dừng hoạt động.

    Vào lúc 23h ngày 12/6, lực lượng Công an huyện Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam) trong lúc đi kiểm tra các cơ sở kinh doanh, dịch vụ về thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 đã phát hiện 7 đối tượng đang hát karaoke tại quán Vip (thuộc khu phố 4, thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình). Trong đó, 6 người có kết quả dương tính với chất ma túy.

    screenshot 64
    6 đối tượng có kết quả dương tính với chất ma túy. Ảnh: Người Lao Động.

    Trong cùng ngày, cơ sở kinh doanh karaoke VBOX (thuộc phường Tân Thạnh, thành phố Tam Kỳ, tình Quảng Nam) đã bị Công an thành phố Tam Kỳ xử phạt vì mở cửa hoạt động phục vụ 12 đối tượng khách hàng cả nam và nữ tại 3 phòng hát của quán.

    2 quan karaoke quang nam mo cua 1
    Quán karaoke mở cửa hoạt động phục vụ 12 khách bất chấp lệnh cấm.

    Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản đối với chủ 2 cơ sở trên và 19 đối tượng khách hàng để xử lý theo quy định của pháp luật, thông tin theo báo Người Lao Động đăng tải.

    Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, UBND tỉnh Quảng Nam đã ban hành quyết định tạm dừng một số hoạt động không thiết yếu như quán bar, karaoke, vũ trường, game,... để đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19.

    Cũng trong ngày 12/6, lực lượng chức năng tỉnh Tây Ninh đã lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ giấy phép hoạt động của hai cơ sở kinh doanh bao gồm một cửa hàng trà sữa và một tiệm spa vì hành vi "Không thực hiện quyết định của UBND tỉnh trong công tác phòng, chống dịch COVID-19", Tri thức trực tuyến ghi nhận.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-xu-phat-2-quan-karaoke-mo-cua-don-khach-phat-hien-doi-tuong-duong-tinh-ma-tuy-a503778.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan