+Aa-
    Zalo

    Quý tử 12 tuổi nhà Tổng thống Trump lại thu hút vì vẻ ngoài điển trai và cao lớn bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở hữu mọi điều tốt đẹp nhất từ gia thế “khủng” đến ngoại hình sáng sủa, chiều cao nổi trội, Barron Trump khiến người khác phải ngưỡng mộ mỗi lần xuất hiện.

    Sở hữu mọi điều tốt đẹp nhất từ gia thế “khủng” đến ngoại hình sáng sủa, chiều cao nổi trội, Barron Trump khiến người khác phải ngưỡng mộ mỗi lần xuất hiện.

    Mới đây, cậu út nhà Tổng thống Mỹ Donald Trump đã được nhìn thấy xuất hiện bên cạnh bố mẹ khi rời Nhà trắng để lên trực thăng Marine One đi đến Alabama. Cậu bé 12 tuổi sở hữu chiều cao nổi trội, vượt qua cả mẹ mình và gần bằng Tổng thống Mỹ.

    Người đứng đầu Nhà Trắng thừa nhận với cánh phóng viên rằng Barron Trump đang lớn quá nhanh ngoài sức tưởng tượng. Cậu út nhà Tổng thống Mỹ xuất hiện với vẻ ngoài lạnh lùng, luôn tìm cách né tránh ống kính phóng viên.

    Trong lần xuất hiện mới nhất này Barron mặc áo khoác Polo Ralph Lauren ấm áp, lựa chọn quần chinos màu be và đôi giày thể thao New Balance năng động. Đệ nhất phu nhân Mỹ cũng giản dị nhưng không kém phần sang trọng trong đôi giày thể thao Adidas màu trắng, quần jean J Brand màu đỏ tía và áo khoác Tommy Hilfiger.

    Trong khi Tổng thống Mỹ tình cảm đặt tay sau lưng vợ thì Barron Trump lặng lẽ đi bên cạnh cha mẹ của mình. Cậu không bao giờ nhìn thẳng vào ông kính. Barron được biết đến là người không thích sự ồn ào của đám đông và không muốn bị truyền thông dòm ngó.

    Trước đó, một bức ảnh được chụp hồi đầu tháng 2 khi vợ chồng Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng con trai út đang có mặt ở phi trường chuẩn bị lên chiếc Air Force One để bay tới Florida cho thấy, Barron đã nhỉnh hơn bố, người cao 1m9.

    Dù mới ở tuổi 12, Barron đã sở hữu chiều cao vượt trội hơn 1m90. Một trong những bí quyết khiến cậu út nhà Trump sở hữu chiều cao khủng như vậy có lẽ xuất phát từ việc thích chơi thể thao, đặc biệt là bóng bầu dục.

    Ngoài ra, Barron cũng có sở thích chơi golf giống người cha Tổng thống của mình. Gia đình Tổng thống Mỹ thường dành thời gian chơi golf cùng nhau sau đó thưởng thức bữa tối và tận hưởng thời gian ấm áp bên nhau.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-tu-12-tuoi-nha-tong-thong-trump-lai-thu-hut-vi-ve-ngoai-dien-trai-va-cao-lon-bat-ngo-a266837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan