+Aa-
    Zalo

    "Quý tử" nhà Tăng Thanh Hà khoe tài chơi thể thao cực giỏi trong biệt thự triệu đô

    • DSPL
    ĐS&PL Con trai Tăng Thanh Hà khiến nhiều người bất ngờ với ngoại hình cao lớn phổng phao, thậm chí còn thể hiện tài năng chơi thể thao cực giỏi cùng bố Louis Nguyễn.

    Tăng Thanh Hà được đông đảo khán giả biết đến khi làm con dâu trong gia đình hào môn, mọi hoạt động của nàng "ngọc nữ" đều được người hâm mộ quan tâm và chú ý. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc và ông xã thường xuyên đăng tải hình ảnh các khoảnh khắc đời thường của 2 nhóc tì.

    Mới đây nhất, Hà Tăng đã đăng tải loạt khoảnh khắc hé lộ hình ảnh bé Richard ở biệt thự triệu đô. Cậu bé cùng bố Louis Nguyễn chơi cầu lông tại nhà riêng. Tuy lần này nàng ngọc nữ cũng không để lộ mặt của con trai thế nhưng vẫn có thể thấy được quý tử nhà cô sở hữu ngoại hình rất khỏe khoắn, linh hoạt.

    quy tu nha tang thanh ha khoe tai choi the thao cuc gioi trong biet thu trieu do1
    Khoảnh khắc con trai Tăng Thanh Hà chơi thể thao cùng bố thu hút đông đảo sự chú ý. 

    Theo đó, hiện bé đang được nghỉ học ở nhà vì dịch bệnh nên đã tự chơi trò chơi cùng bố mẹ. Khoảnh khắc này mau chóng thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả. Một trong những khoảnh khắc cực yêu chính là nữ diễn viên còn xoa đầu nhẹ nhàng và lau mồ hôi cho "quý tử" khi vừa chơi xong. Đặc biệt, tuy còn nhỏ tuổi nhưng Richard đã bộc lộ là một cậu bé sống tình cảm khi nhiều lần thể hiện tình yêu vô bờ với mẹ của mình khiến nàng ngọc nữ không khỏi bất ngờ và xúc động.

    quy tu nha tang thanh ha khoe tai choi the thao cuc gioi trong biet thu trieu do2
    Hà Tăng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự bình yên cùng gia đình trong mùa dịch.

    Trước đó, Tăng Thanh Hà từng tiết lộ con trai Richard có khá nhiều sở thích như làm bánh, chăm sóc cây cối, vẽ và chơi thể thao. Mọi khoảnh khắc cực yêu của "cục vàng" được Tăng Thanh Hà ghi lại. Cách đây không lâu, Hà Tăng đã chia sẻ hình ảnh cậu con trai gần 6 tuổi đang quấn quýt nằm cạnh mẹ. Cậu bé nằm trong lòng, hai tay ôm chặt mẹ khiến ai cũng thấy "tan chảy" vì quá đáng yêu.

    quy tu nha tang thanh ha khoe tai choi the thao cuc gioi trong biet thu trieu do3
    Nữ diễn viên Hương phù sa nhiều lần khoe ảnh ấm áp bên con trai.

    Hà Tăng dù đã rút khỏi làng giải trí và chỉ đôi khi tham gia sự kiện nhưng vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Ở tuổi U40 cô có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên chồng đại gia và có 2 nhóc tỳ đáng yêu. Cô cũng được ngưỡng mộ bởi cách giáo dục con cái.

    quy tu nha tang thanh ha khoe tai choi the thao cuc gioi trong biet thu trieu do5
    Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn.

    Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn chính thức về chung nhà vào tháng 11/2012. Cả hai đã có thời gian 3 năm hẹn hò trước khi quyết định cùng nắm tay nhau vào lễ đường. Dù đang ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng cô vẫn quyết lui về hậu trường vì hạnh phúc riêng. Sống trong gia đình hào môn nhưng cô chỉ chia sẻ hình ảnh về con cái và đời thường giản dị, không hề hé lộ cuộc sống cao sang.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-tu-nha-tang-thanh-ha-khoe-tai-choi-the-thao-cuc-gioi-trong-biet-thu-trieu-do-a503858.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan