+Aa-
    Zalo

    Rộ tin bà Melinda Gates gặp luật sư ly hôn từ năm 2019 vì quan hệ giữa chồng với tội phạm tình dục

    ĐS&PL Bà Melinda Gates được cho là đã gặp gỡ các luật sư giải quyết vấn đề ly hôn vào năm 2019 sau khi có thông tin về việc chồng bà, tỷ phú Bill Gates, có quan hệ với tên tội phạm tình dục Jeffrey Epstein.

    Theo tiết lộ của các nguồn tin thân cận, tờ Wall Street Journal cho biết bà Melinda Gates đã bắt đầu gặp gỡ các luật sư phụ trách vấn đề ly hôn tại nhiều công ty luật khác nhau từ 2 năm trước. Trong đó, một cựu nhân viên làm việc tại quỹ từ thiện Bill & Melinda Gates chia sẻ mối bận tâm lớn nhất của bà Gates chính là quan hệ giữa chồng và tên tội phạm tình dục Jeffrey Epstein.

    Thời điểm năm 2019, bà Gates được cho là đã thực hiện nhiều cuộc gọi trao đổi với các luật sư sau khi New York Times công bố bài báo về các cuộc gặp gỡ giữa tỷ phú Bill Gates và Jeffrey Epstein tại nhà riêng của ông Gate ở Mahattan vào đêm khuya. 

    vo chong ty phu bill gates
    Bà Melinda Gates được cho là đã lên kế hoạch ly hôn từ năm 2019. Ảnh: Economic Times

    Lý giải về vấn đề này, đại diện của ông Gates từng cho biết cuộc gặp mặt để trao đổi về các hoạt động từ thiện và ông Gates rất tiếc vì đã dính líu tới tội phạm tình dục. Bình luận trên Wall Street Journal, đại diện tỷ phú Bill Gates cho biết ông vẫn giữ những tuyên bố trước đây của mình về Epstein. Được biết, một nhân viên cũ cho biết bà Melinda Gates từ lâu đã có thái độ khó chịu với Epstein ngay khi vợ chồng bà gặp gỡ ông ta lần đầu vào năm 2013. 

    Tới tháng 3/2020, Wall Street Journal cho biết vợ chồng tỷ phú Bill Gates bắt đầu thỏa thuận về việc phân chia tài sản. Trong đó, luật sư đại diện cho bà Melinda Gates là ông Robert Stephan Cohen, người có nhiều kinh nghiệm trong các vụ ly hôn "bạc tỷ" và từng làm việc cho bà Ivana Trump (vợ cũ cựu Tổng thống Donald Trump) cũng như tỷ phú Micheal Bloomberg trong các vụ việc tương tự. 

    Các hồ sơ ly hôn ngày 3 tháng 5 cho thấy cặp đôi đã đồng ý phân chia tài sản của họ theo hợp đồng ly thân. Cụ thể, khối tài sản của họ bao gồm một khu nhà trị giá 131 triệu USD ở bang Washington, một cuốn sổ tay hiếm của Leonardo da Vinci, và các khoản đầu tư vào Microsoft và Four Seasons Hotels.

    Trong tài liệu tòa án mà NBC News thu được vào tuần trước, bà Melinda Gates cho biết cuộc hôn nhân của bà và tỷ phú Bill Gates đã "tan vỡ không thể cứu vãn".

    Minh Hạnh (Theo The Hill) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-ba-melinda-gates-gap-luat-su-ly-hon-tu-nam-2019-vi-quan-he-giua-chong-voi-toi-pham-tinh-duc-a500044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan