+Aa-
    Zalo

    Rùng mình với màn khoe kỹ năng dùng răng để lọc xương của chủ cửa hàng thịt lợn

    (ĐS&PL) - Chủ cửa hàng thịt đã tự ghi lại cảnh tượng dùng răng để lọc xương cừu, khoe kỹ năng thuần thục và đăng tải lên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận.

    Theo Red Star News, một video quay lại cảnh nhân viên cửa hàng thịt Yurun Selection ở thành phố Hoài Bắc (tỉnh An Huy, Trung Quốc) dùng miệng để rút xương sườn từ tảng thịt khiến cộng động mạng "dậy sóng" với nhiều ý kiến bất bình.

    Trong video, có thế thấy người đàn ông làm việc cho của hàng thịt đang lọc xương ra khỏi tảng thịt nhưng không dùng dao mà sử dụng chính những chiếc răng cửa của mình. Thao tác của anh ta rất nhanh chóng, điêu luyện.

    Rất nhiều người sau khi xem xong đã đặt câu hỏi về vấn đề vệ sinh và cho rằng cách làm của chủ cửa hàng thịt hoàn toàn không phù hợp, làm tăng rủi ro về an toàn thực phẩm của cửa hàng.

    dung-rang-de-loc-xuong-cua-hang-thit-lon-gay-tranh-cai-tren-mang-xa-hoi.mp4

    Trước những tranh cãi do hành vi này gây ra, chủ cửa hàng bán thịt phân trần: "Đây là kỹ thuật lọc xương truyền thống tôi được trưởng bối trong nhà truyền lại. Cách này vô cùng nhanh chóng và tiện lợi, muốn khoe với mọi người một chút, không nghĩ lại mang đến phiền toái lớn như vậy".

    Tuy nhiên, lời giải thích của ông chủ cửa hàng không khiến cư dân mạng yên tâm. Mọi người cho rằng cách rút xương bằng răng sẽ khiến miếng thịt tiếp xúc với miệng người đàn ông kia và dính nước bọt của anh ta, cực kỳ mất vệ sinh. Nếu người này có bệnh truyền nhiễm thì mầm bệnh có thể chuyển sang miếng thịt và gây nguy hiểm cho khách hàng.

    Trước sự lo ngại của người tiêu dùng, một phóng viên Red Star News liên hệ với Cục Quản lý và Giám sát Thị trường quận Tương Sơn, thành phố Hoài Bắc, đề nghị làm rõ sự việc

    Để xác nhận liệu cách làm này có vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm hay không, cơ quan quản lý địa phương đã nhanh chóng mở một cuộc điều tra.

    Đại diện của bộ phận thực phẩm thuộc Cục Quản lý và Giám sát Thị trường Quận Tương Sơn cho biết: "Thông thường, bạn nên dùng dao để loại bỏ xương, lọc lấy thịt. Tôi chưa bao giờ nghe nói đến cách làm dùng răng để lọc xương. Chúng tôi sẽ xác minh trong thời gian sớm nhất để bảo vệ sức khỏe và quyền lợi của người tiêu dùng".

    "Video dùng miệng lọc xương chỉ là một đoạn quảng cáo được các thương nhân dàn dựng nhằm thu hút sự chú ý. Họ không có hành vi tương tự trong hoạt động thực tế. Các nhân viên thực thi pháp luật của chúng tôi cũng đã phê bình và cửa hàng đã nhận ra sai lầm của mình", người này cho biết thêm.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-minh-voi-man-khoe-ky-nang-dung-rang-de-loc-xuong-cua-chu-cua-hang-thit-lon-a599926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan