+Aa-
    Zalo

    Samuel Eto'o lén lút xơi cả vợ của... thầy?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thủ quân của tuyển Cameroon vừa khiến hậu trường đội bóng này dậy sóng khi bị các ống kinh máy quay ghi lại hình ảnh thân mật quá mức với vợ của HLV thủ môn.
    (ĐSPL) -  Thủ quân của tuyển Cameroon vừa khiến hậu trường đội bóng này dậy sóng khi bị các ống kinh máy quay ghi lại hình ảnh thân mật quá mức với vợ của HLV thủ môn Jacques Songo'o.
    Mới đây một một cổ động viên người Brazil đã vô tình chụp được bức ảnh cảnh tiền đạo Samuel Eto'o, người đã có vợ đã ôm vai vợ của HLV thể lực Jacques Songo'o bên hành lang khách sạn nơi đội tuyển đóng quân. Ngay lập tức người này đã đăng tải bức ảnh lên trang Twitter cá nhân.
     Cảnh thâm mật giữa Eto'o và vợ thầy.
    Nhiều người đồn đoán rằng ngôi sao có biệt danh "Báo đen" đã phản bội vợ để lén lút ngoại tình với vợ thầy. Không muốn mọi việc đi quá xa, chân sút đang khoác áo Chelsea lập tức phân trần trên trang cá nhân rằng đó chỉ là một cuộc nói chuyện bình thường. Bức ảnh kia là lúc anh đang chào hỏi bà xã của thầy Songo'o mà thôi.
    Hiện tại, HLV Jacques Songo vẫn chưa đưa ra bất cứ phản ứng nào. Tuy nhiên, hình ảnh này chắc chắn sẽ khiến hình ảnh của Samuel Eto'o trở nên xấu đi rất nhiều trong mất người hâm mộ. Đêm nay, ĐT Cameroon sẽ chính thức bước vào trận đấu đầu tiên tại World Cup 2014 với cuộc đối đầu với Mexico. Lời đồn chuyện tòm tèm với vợ thầy sẽ ít nhiều sẽ ảnh hướng tới nội bộ của những chú sư tử. Một ngày trước khi đến Brazil
    ĐT Cameroon cũng lục đục nội bộ vì chuyện tiền thưởng. Eto'o chính là kẻ đầu trò xúi giục các đồng đội bỏ World Cup 2014 vì chê tiền thưởng mà Liên đoàn bóng đá nước này đưa ra là quá bèo.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/samuel-etoo-len-lut-xoi-ca-vo-cua-thay-a36812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan