+Aa-
    Zalo

    Sao Hoa Ngữ phải bỏ tuyển quốc gia, 30 tuổi không mảnh tình vắt vai chỉ vì quá gợi cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì sở hữu ngoại hình quá gợi cảm sau khi dậy thì mà sao nữ này phải bỏ tuyển quốc gia, thậm chí đến nay đã 30 tuổi mà chưa từng hẹn hò một ai.

    Vì sở hữu ngoại hình quá gợi cảm sau khi dậy thì mà sao nữ này phải bỏ tuyển quốc gia, thậm chí đến nay đã 30 tuổi mà chưa từng hẹn hò một ai.

    Trần Tiểu Vân, sao nữ gia nhập Cbiz theo cách khá éo le.

    Thực tế xã hội hiện nay, không thể phủ nhận người sở hữu ngoại hình đẹp sẽ chiếm lợi thế không nhỏ trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, đối với Trần Tiểu Vân thì lại khác, cô luôn gặp phải rất nhiều phiền phức chỉ vì sở hữu ngoại hình quá xuất sắc sau tuổi dậy thì.

    Trần Tiểu Vân tên thật Trần Quân, sinh năm 1990 tại tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. Có thể nói cô là trường hợp dấn thân vào làng giải trí Hoa Ngữ theo một cách khá éo le.

    Trước khi gia nhập Cbiz, Trần Tiểu Vân là một VĐV trẻ tài năng của tuyển bơi lội Trung Quốc.

    Trước khi gia nhập Cbiz, Trần Tiểu Vân có niềm đam mê với bơi lội và là tài năng được chú ý phát triển rất tốt, gặt hái được những thành công nhất định trên đường đua xanh.

    Mọi chuyện dần thay đổi kể từ khi Tiểu Vân bước vào tuổi thiếu nữ. Những hình ảnh thi đấu của Tiểu Vân khi được chiếu trên truyền hình luôn bị làm mờ. Hóa ra, lý do là bởi thân hình của Tiểu Vân quá gợi cảm, nhất là khi đặc thù công việc của cô luôn gắn liền với những bộ đồ bơi mát mẻ.

    Sự nghiệp bơi lội của Trần Tiểu Vân gặp rất nhiều phiền phức vì thân hình quá đỗi gợi cảm của mình.

    Sau khi lần đầu tiên những hình ảnh của Trần Tiểu Vân tại một cuộc thi được phát trên truyền hình, cô nhanh chóng trở thành cái tên được "săn lùng" trên mạng xã hội.

    Bên cạnh những lời khen về sắc đẹp, nhiều phụ huynh lại đưa ra lời chỉ trích Tiểu Vân là "không đứng đắn" và nói rằng không muốn cho con cái họ theo môn bơi vì những hình ảnh như vậy.

    Việc chú ý quá nhiều trên mạng xã hội khiến Trần Tiểu Vân không giữ được tâm lý thoải mái khi thi đấu.

    Việc được chú ý và bàn luận quá nhiều trên mạng xã hội khiến cho Trần Tiểu Vân không còn giữ được tâm lý thoải mái khi dự thi. Cô đã rời bỏ đội tuyển quốc gia một cách bất đắc dĩ. Điều này khiến rất nhiều người trong và ngoài nghề cảm thấy đáng tiếc.

    Tiểu Vân sau đó trải qua một khoảng thời gian không có công việc và thu nhập ổn định. May mắn thay, việc nổi tiếng trên mạng đã khiến một vị đạo diễn chú ý đến cô và Tiểu Vân từ đây đã rẽ sang một con đường hoàn toàn khác.

    Tạo hình của Trần Tiểu Vân trong Hậu cung Như Ý truyện.

    Năm 2010, Tiểu Vân ra mắt vai diễn đầu tiên khi đóng vai nhân vật Tề Hoan trong bộ phim Đoạt Ái. Sau đó, cô tiếp tục đảm nhận vai phụ trong nhiều bộ phim khác. Thế nhưng, phải đến vai Tỏa Tâm/Nhị Tâm trong siêu phẩm Hậu cung Như Ý truyện của Châu Tấn thì tên tuổi của cô mới vụt sáng.

    Gần đây nhất, cô đã tham gia bộ phim Hộc Châu Phu Nhân cùng tiểu hoa đán Dương Mịch. Nhiều người đã nhận xét rằng tạo hình của Tiểu Vân nhìn còn có phần lần át hơn cả đàn chị nổi tiếng.

    Dù rất xinh đẹp nhưng Trần Tiểu Vân chưa có một mảnh tình vắt vai.

    Dù hiện tại đã xây dựng được hình ảnh nhất định trong làng giải trí nhưng Tiểu Vân tiết lộ cô vẫn còn cảm thấy mặc cảm.

    "Bởi vì dậy thì quá thành công mà tôi bị không ít bạn học nữ cười nhạo, các bạn nam cũng không dám hỏi chuyện mỗi khi nhìn thấy mình. Lâu dần, tôi cũng trở nên thu mình và đến nay đã 30 tuổi mà vẫn chưa từng hẹn hò một ai", Tiểu Vân chia sẻ.

    "Bởi vì Tiểu Vân quá đẹp nên nhiều nam giới lo sợ không giữ được cô ấy", "Từ chuyện của Tiểu Vân, các ông con trai cần tự tin và dũng cảm hơn nhé, biết đâu có thể được ôm mỹ nhân vào lòng",... là một vài ý kiến bình luận của cộng đồng mạng về câu chuyện của Trần Tiểu Vân.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-hoa-ngu-phai-bo-tuyen-quoc-gia-30-tuoi-khong-manh-tinh-vat-vai-chi-vi-qua-goi-cam-a356651.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan