+Aa-
    Zalo

    Sao U19 Việt Nam thi nhau khóa facebook vì bị làm phiền quá nhiều

    ĐS&PL (ĐSPL) – Việc bị soi mói chuyện đời tư quá nhiều khiến bộ đôi ngôi sao của U19 Việt Nam là Công Phượng và mới nhất là Đông Triều khóa tài khoản cá nhân.
    (ĐSPL) – Việc bị soi mói chuyện đời tư quá nhiều khiến bộ đôi ngôi sao của U19 Việt Nam là Công Phượng và mới nhất là Đông Triều khóa tài khoản cá nhân.
    Những màn trình diễn ấn tượng trong một năm qua khiến U19 Việt Nam có một sức hút đặc biệt với người hâm mộ. Tuy nhiên việc nổi tiếng cũng mang lại không ít phiền toái cho những cầu thủ trẻ. Họ bị giới truyền thông và dư luận xăm soi quá nhiều, những rắc rối cũng nảy sinh từ đây.
    Sao U19 Việt Nam thi nhau khóa facebook vì bị làm phiền quá nhiều
    Đông Triều vừa phải khóa Facebook.
    Sau Công Phượng, mới nhất trung vệ Trần Hữu Đông Triều cũng phải khóa trang Facebook cá nhân của mình. “Vinasoi nhiều quá…”, Đó là dòng trạng thái cuối cùng mà trung vệ của U19 Việt Nam chia sẻ trên trang cá nhân trước khi đoạn tuyệt với thế giới ảo.
    Trước đó Đông Triều đã chia sẻ bức hình cô gái xinh xắn ngồi trên đùi một người bạn trai không rõ mặt cùng dòng chia sẻ “Biết bao giờ mới được hạnh phúc như người ta…”, bức hình được lan truyền chóng mặt và bị suy diễn đó chính là đồng đội Nguyễn Công Phượng.
    Hiện toàn đội U19 Việt Nam đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho giải U19 châu Á diễn ra vào đầu tháng 10 tại Myanmar. Đây sẽ là giải đấu quy tụ rất nhiều đội bóng mạnh của châu lục.
     
    .
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-u19-viet-nam-thi-nhau-khoa-facebook-vi-bi-lam-phien-qua-nhieu-a53271.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan