+Aa-
    Zalo

    Sau 10 tháng nghỉ đóng phim, Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức trở lại màn ảnh nhỏ

    (ĐS&PL) - Sau 10 tháng nghỉ ngơi, nữ diễn viên đã chính thức trở lại màn ảnh, sự quay lại lần này Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ vào vai một nữ cảnh sát chống buôn người.

    Sina đưa tin ngày 12/4, bộ phim Lợi kiếm hoa hồng tổ chức lễ khai máy tại với sự tham gia của hai diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba và Kim Thế Giai. Trong lần trở lại này, mỹ nhân Tân Cương sẽ vào vai nữ cảnh sát Đặng Nghiên, dạng nhân vật cô chưa từng thử sức.

    Theo SinaLợi kiếm hoa hồng thể hiện quyết tâm lựa chọn các tác phẩm chính kịch, đề tài xã hội, nhân vật có chiều sâu để thể hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba. Trước đó, cô vào vai công tố viên trong phim Công tố tinh anh.

    sau 10 thang nghi dong phim dich le nhiet ba chinh thuc tro lai man anh nho1
    Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới.

    Được biết, hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba đã bước sang ngưỡng tuổi 31, các bộ phim ngôn tình dần không còn phù hợp, thiếu sự mới mẻ đối với nữ diễn viên. Để sự nghiệp phát triển xa hơn, Địch Lệ Nhiệt Ba cần trau dồi diễn xuất, thể hiện những vai diễn đa dạng hơn. Trong đó, những bộ phim mang đề tài ngành nghề là sự lựa chọn của đa số các diễn viên trẻ khi muốn thử sức mình.

    Trước đây, sau khi hoàn thành Công tố tinh anh, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nghỉ ngơi suốt 10 tháng và trong suốt khoảng thời gian đó, mỹ nhân Tân Cương vướng tin đồn mang thai, tuy nhiên người đẹp đã lên tiếng phủ nhận.

    Cụ thể, trong một bài phỏng vấn với tạp chí, nữ diễn viên đã giải thích: "Lúc bắt đầu thấy tin đồn, tôi tức giận và tự hỏi vì sao lại như thế. Nhưng dần dần thì lại chỉ cảm thấy buồn cười. Dù cho tôi mỗi người livestream chứng minh thì những kẻ không muốn tin sẽ tìm cái cớ để không tin mà thôi". 

    sau 10 thang nghi dong phim dich le nhiet ba chinh thuc tro lai man anh nho2
    Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Đồng thời, cô hy vọng cuộc sống cá nhân sẽ không bị quan tâm quá nhiều, Địch Lệ Nhiệt Ba cho rằng diễn viên chỉ là một nghệ nghiệp. Sau khi kết thúc công việc, Nhiệt Ba cũng giống như mọi người, sau khi tan làm đến tiệm mì thì cũng chỉ là một khách hàng bình thường mà thôi. 

    Ngôi sao thường phải đối mặt với những tay săn ảnh, thường xuyên bị theo dõi khi ra ngoài. Địch Lệ Nhiệt Ba cũng nhiều lần cảm thấy sợ hãi khi phát hiện có người bám đuôi sau giờ làm việc. Điều này khiến cô cảm thấy sợ hãi.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-10-thang-nghi-dong-phim-dich-le-nhiet-ba-chinh-thuc-tro-lai-man-anh-nho-a572253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan