+Aa-
    Zalo

    Sau va chạm, thanh niên "hồn nhiên" nằm lăn ra đường "ăn vạ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau cú va chạm, thanh niên này bò lên trước đầu xe ô tô, cố tình kêu la, nằm ăn vạ. Nhưng tiếc rằng không một ai bênh vực anh ta.

    Sau cú va chạm, thanh niên này bò lên trước đầu xe ô tô, cố tình kêu la, nằm ăn vạ. Nhưng tiếc rằng không một ai bênh vực anh ta.

    Sự việc xảy ra vào tối ngày 11/9 trên cầu Thanh Trì, hướng từ Hà Nội đi Hưng Yên. Đoạn clip được một người đàn ông đi phía sau chiếc ô tô ghi lại.

    Xem video:

    [mecloud]PrluVl9GiF[/mecloud]

    Hình ảnh từ đoạn clip ghi lại cho thấy, trước khi xảy ra va chạm, người đàn ông đi xe máy cố tình lạng lách, đánh võng trước đầu chiếc ô tô trên một đoạn đường khá dài, mặc dù tài xế chiếc xe ô tô đã đi chậm lại phía sau.

    Màn đánh võng kéo dài hơn 1 phút, thì bất ngờ tài xế chiếc xe ô tô đã vượt lên trên, tạt ngang khiến chiếc xe máy đổ xuống mặt đường. Sau cú va chạm, tài xế xe ô tô đã xuống xem xét tình hình, thấy người đàn ông đi xe máy không có vấn đề gì lái xe đã lên xe ngồi.

    Người đàn ông đi xe máy nằm ra đường ăn vạ sau cú va chạm.

    Tuy nhiên, người đàn ông đi xe máy lại bò ra trước đầu xe, cố tình nằm kêu la, ăn vạ. Nhiều người đi đường vì quá tò mò nên đã dừng xe lại xem. Nhưng tiếc rằng không có ai bênh vực người đàn ông này.

    Sau màn “ăn vạ” không thành công, tài xế ô tô đã lái xe bỏ đi. Thấy vậy, người đàn ông đi xe máy bật dậy và ném một vật gì đó vào chiếc ô tô tỏ vẻ bức xúc.

    Người đàn ông ném vật gì đó vào chiếc xe sau màn ăn vạ không thành.

    Sau khi đoạn clip được chia sẻ lên một số trang mạng xã hội đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Phần lớn mọi người cảm thấy bức xúc với hành động của người đàn ông đi xe máy.

    Theo Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-va-cham-thanh-nien-hon-nhien-nam-lan-ra-duong-an-va-a110336.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.