+Aa-
    Zalo

    Say rượu, người đàn ông ngồi vỗ về hàn huyên tâm sự với cá sấu

    (ĐS&PL) - Trong lúc say rượu, người đàn ông ngồi vỗ về, hàn huyên tâm sự kể chuyện với một con cá sấu và thậm chí người này còn gọi nó là mẹ.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông say rượu ngồi bên bờ sông ở thị trấn Karjan, bang Gujarat, phía tây Ấn Độ thu hút đông đảo chú ý từ cư dân mạng.  

    Trong đoạn clip, Pankaj Patel ngồi trên thành bờ thì con cá sấu nằm thả mình dưới bụi cỏ sát con sông. Con vật nằm im, nhìn chằm chặp người đàn ông kỳ lạ, người nó toát ra vẻ nguy hiểm đáng sợ. 

    say-quac-can-cau-nguoi-dan-ong-lam-dieu-vo-tri-truoc-mat-con-ca-sau-1.mp4

    Tuy nhiên, do say xỉn nên Patel nào có nhận ra nguy hiểm đang cận kề mình. Anh ta tiến sát về phía con cá sấu, vỗ về rồi tâm sự kể chuyện và thậm chí còn gọi nó là mẹ. Không những vậy, người này còn tiến sát về phía con cá sấu, vỗ về và trò chuyện với nó.

    Những người đứng gần hiện trường cố gắng thuyết phục người đàn ông tránh xa con cá sấu nhưng anh ta chẳng hề quan tâm. Sau một hồi "nghe" người đàn ông say xỉn luyên thuyên đủ chuyện, con cá sấu dường như cảm thấy bị làm phiền nên đã lao xuống nước. May mắn là người đàn ông không bị con vật hung dữ tấn công.

    Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về nhiều sự quan tâm chú ý. Đa số người xem đều không khỏi đứng tim trước hành động ngớ ngẩn khi say của Patel. 

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/say-ruou-nguoi-dan-ong-ngoi-vo-ve-han-huyen-tam-su-voi-ca-sau-a593780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan