+Aa-
    Zalo

    "Siêu trộm" 34 tuổi chuyên đột nhập biệt thự sa lưới: Thực hiện trót lọt 8 lần

    ĐS&PL Tại cơ quan công an, "siêu trộm" Phan Hoàng Danh Vũ khai nhận đã thực hiện trót lọt 8 lần đột nhập chủ yếu vào các biệt thự trên địa bàn TP.Vũng Tàu để trộm cắp tài sản.
    sieu trom 34 tuoi chuyen dot nhap biet thu sa luoi thuc hien trot lot 8 lan nhap nha dspl 2
    "Siêu trộm" 34 tuổi chuyên đột nhập biệt thự tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Nhân dân 

    Ngày 12/5, Dân Trí dẫn thông tin từ Công an TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Phan Hoàng Danh Vũ (sinh năm 1987, ngụ TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 2h30 ngày 10/5, tổ tuần tra Công an phường Nguyễn An Ninh (TP.Vũng Tàu) trong lúc đang tuần tra kiểm soát bảo đảm an ninh trật tự địa bàn thì nhận được tin báo về một đối tượng đang trèo tường đột nhập vào một biệt thự.

    Ngay lập tức, tổ tuần tra đã triển khai lực lượng có mặt tại hiện trường khu vực hẻm 563, đường Nguyễn An Ninh, phường Nguyễn An Ninh, để vây bắt, đúng vào thời điểm đối tượng đang cố đột nhập vào bên trong.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã tóm gọn được đối tượng và đưa về trụ sở công an để làm việc.

    Bước đầu, tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận tên là Phan Hoàng Danh Vũ. Trước khi bị lực lượng chức năng phát hiện bắt giữ, Vũ đã thực hiện trót lọt 8 lần "nhập nha", chủ yếu là các biệt thự trên địa bàn TP.Vũng Tàu để trộm cắp tài sản.

    Liên quan đến sự việc, Công an Nhân dân cho hay, thủ đoạn của "siêu trộm" 34 tuổi này là nghiên cứu trên mạng để tìm hiểu, biết địa chỉ các khu biệt thự, sau đó tìm cách leo tường rào, đột nhập vào các khu biệt thự để trộm cắp tài sản.

    Theo lời khai của đối tượng Vũ, vụ trộm cắp nhà biệt thự đầu tiên đối tượng này thực hiện là khu nhà biệt thự thuộc địa bàn phường 8, TP.Vũng Tàu.

    sieu trom 34 tuoi chuyen dot nhap biet thu sa luoi thuc hien trot lot 8 lan nhap nha dspl 1
    Đối tượng chủ yếu thực hiện đột nhập các căn biệt thự trên địa bàn TP.Vũng Tàu. Ảnh: Dân Trí 

    Vào ngày 17/12/2020, sau khi lên mạng xác định địa điểm gây án, Vũ bắt xe khách đi từ Đồng Nai xuống TP.Vũng Tàu. Vũ xuống xe rồi đi bộ đến khu nhà biệt thự thuộc sở hữu của ông Trần Minh T. (ngụ tại phường 8, TP.Vũng Tàu).

    Lợi dụng đêm khuya, Vũ trèo qua hàng rào để vào trong sân nhà, rồi tiếp tục leo qua cửa thông gió nhà vệ sinh, đột nhập vào bên trong căn biệt thự để trộm cắp tài sản.

    Trong quá trình lục soát tại phòng ngủ, phòng ăn…, Vũ đã lấy được 2 ĐTDĐ, 1 đồng hồ đeo tay Apple Watch và 1 chiếc bóp da đựng tiền. Tổng cộng số tài sản đối tượng Vũ chiếm đoạt của gia đình ông T. là hơn 40 triệu đồng.

    Cũng với thủ đoạn nêu trên, đối tượng này đã đột nhập vào một căn biệt thự do ông Trần K.T (ngụ tại phường 1 làm chủ) tại khu vực đường Lê Ngọc Hân, phường 1, TP.Vũng Tàu, trộm cắp được số tiền 70 triệu đồng và một số tài sản khác…

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-trom-34-tuoi-chuyen-dot-nhap-biet-thu-sa-luoi-thuc-hien-trot-lot-8-lan-a500354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan