+Aa-
    Zalo

    Sieuthikhuyenmai.net tố cáo website vu khống lừa đảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo luật sư Phạm Thanh Bình – Đoàn luật sư Hà Nội, vu khống doanh nghiệp trên diễn đàn có thể bị xử lý hình sự, phạt tù đến 20 năm.

    (ĐSPL) - Theo luật sư Phạm Thanh Bình – Đoàn luật sư Hà Nội, vu khống doanh nghiệp trên diễn đàn có thể bị xử lý hình sự, phạt tù đến 20 năm.

    Hệ Thống Siêu Thị Khuyến Mãi – Caganu Group sở hữu www.sieuthikhuyenmai.net  là trang web bán lẻ trực tuyến hàng đầu Việt nam. khởi đầu từ năm 2007, chính thức tập trung kinhdoanh trực tuyến vào năm 2012.

    Đây là chuỗi hệ thống bán lẻ hàng đầu về thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Đơn vị này nổi tiếng với phương châm giá tốt nhất thị trường.

    Theo người phát ngô nông Tuấn Anh: “Chúng tôi sống và phát triển hay không phụ thuộc vào khách hàng, tất cả nhân viên đều thấu hiểu điều này và luôn cố gắng đem lại cho khách hàng giá trị lớn nhất: Giá tốt nhất thị trường, dịch vụ vận chuyển và các giá trị khác luôn nhanh nhất”.

    Được xem như Amazon Việt Nam, đơn vị này đang phát triển mạnh mẽ, mở rộng thị trường trên khắp 3 miền Bắc – Trung - Nam... Tập trung cung cấp các mặt hàng cao cấp trên nhiều lĩnh vực với giá tốt.

    Trong quá trình hoạt động và phát triển luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía người tiêu dùng trong nước. Khi mở rộng chi nhánh đến đâu, luôn được người tiêu dùng đón nhận, khách hàng chuyển hết sang mua sản phẩm của Siêu thị khuyến mãi.

    Một số website và cửa hàng nhỏ, không đủ sức cạnh tranh về giá thành cũng như sản phẩm đa dạng đã có những hành động tiểu xảo nhằm bôi nhọ, hạ uy tín của đơn vị này với người tiêu dùng như website: www.caucamiennam.com đây là 1 website nhỏ mới bán hàng cần câu cá.

    Hệ Thống Siêu Thị Khuyến Mãi phải tố cáo website vu khống lừa đảo để bảo vệ uy tín, danh dự của công ty.

    Sieuthikhuyenmai.net tố cáo website vu khống lừa đảo

     

    Khi không đủ sức cạnh tranh với các đơn vị có hệ thống lớn, các cửa hàng nhỏ thường nhập hàng giả, hàng kém chất lượng để bán giá thấp hơn. Hoặc có một vài cá nhân đăng lên các diễn đàn, bôi nhọ sau lưng nhằm làm giảm lòng tin của người tiêu dùng với Hệ Thống Siêu Thị Khuyến Mãi gây ảnh hưởng về uy tín thương hiệu của đơn vị.

    Không chỉ vu khống bằng những thông tin xuyên tạc được đăng tải trên trang web của chính mình mà chủ trang web còn sử dụng thủ thuật photoshop để chỉnh sửa và đưa lên trang web để vu khống www.sieuthikhuyenmai.net.

    Đứng trước thực trạng trên sieuthikhuyenmai.net đã buộc phải tố cáo trang web trên về tội vu khống, gửi đơn kiện lên cơ quan công an để bảo vệ thanh danh và uy tín của công ty cũng như làm sáng tỏ và minh bạch sự việc đến với người tiêu dùng trong nước.

    Theo luật sư, Thạc sĩ Phạm Thanh Bình của Đoàn luật sư Hà Nội thì tội vu khống doanh nghiệp trên diễn đàn có thể bị xử lý hình sự, theo Điều 6 Nghị Định 97/2008/NĐ-CP , việc lợi dụng internet nhằm mục đích” đưa thông tin xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự, nhân phẩm của công nhân” là hành vi bị nghiêm cấm và có thể nhận mức phạt tù lên đến 20 năm.

    Đây thực sự là bài học đắt giá cho những trang web trên về tội vu khống, lừa đảo. Những trang web này không đem lại giá trị cho người tiêu dùng, không đặt quyền lợi khách hàng lên đầu mà chỉ dùng trò tiểu xảo để nói xấu sau lưng thì trước sau gì cũng bị phát hiện. Đó cũng là một hồi chuông cảnh báo cho đạo đức nghề nghiệp tại Việt Nam hiện nay trong thời buổi kinh tế phát triển và hội nhập.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieuthikhuyenmainet-to-cao-website-vu-khong-lua-dao-a52266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan