+Aa-
    Zalo

    So ảnh SNSD khi mới ra mắt và hiện tại, fan nhận định thời gian "ưu ái" cho cả 9 người đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 13 năm ra mắt, mỗi thành viên SNSD đều trở nên xinh đẹp và thành công hơn, xứng đáng với danh hiệu "nhóm nhạc nữ quốc dân".

    Sau 13 năm ra mắt, mỗi thành viên SNSD đều trở nên xinh đẹp và thành công hơn, xứng đáng với danh hiệu "nhóm nhạc nữ quốc dân".

    Thời điểm SNSD mới ra mắt, Tayeon thu hút người hâm mộ bằng vẻ nhỏ nhắn, dễ thương nhưng giọng hát đầy nội lực. Hiện tại, cô nàng đã trở thành một trong những nữ nghệ sĩ solo đỉnh nhất Kpop, sở hữu sự nghiệp âm nhạc đáng nể và vẻ ngoài "lão hóa ngược" ngày càng trẻ trung, cuốn hút.

    Tiffany hiện tại thể hiện nét quyến rũ, cá tính hơn hẳn thời mới ra mắt nhưng "mắt cười" xinh đẹp của SNSD thì mãi mãi chiếm một vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ.

    Jessica duy trì hình tượng "công chúa băng giá" trong suốt khoảng thời gian ở SNSD. Sau khi rời nhóm, cô nàng vẫn cuốn hút fan với hình ảnh sang chảnh ngút ngàn.

    Thân hình nhỏ nhắn và vẻ tươi sáng, rạng ngời của Sunny không hề thay đổi sau chừng ấy năm. Có điều hiện tại năm tháng khiến cô trở nên điềm đạm, trưởng thành hơn mà thôi.

    "Kim cương đen" Yuri ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Cô nàng chủ yếu hoạt động trong mảng diễn xuất và quảng cáo trong những năm gần đây.

    Vẻ ngoài của Hyoyeon thay đổi khá nhiều kể từ thời điểm ra mắt. Người hâm mộ cho rằng đây là sự thay đổi tích cực bởi Hyoyeon đã xinh đẹp và tự tin hơn.

    Sooyoung cũng có rất nhiều đổi khác kể từ năm cô xuất hiện với "Into The New World". Đặc biệt, cô là thành viên duy nhất của SNSD hiện có bạn trai. Chuyện tình yêu 8 năm của Sooyoung và nam diễn viên Jung Kyung Ho khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    "Visual bất bại" của SNSD - Yoona sau 13 năm vẫn là "tường thành" nhan sắc Kpop. Cô luôn nằm trong top những nhan sắc hàng đầu Kbiz bất chấp việc có nhiều idol mới xuất hiện. Hơn nữa, Yoona được công nhận về tài năng diễn xuất và nhận nhiều giải thưởng đáng quý.

    Thay vì vẻ trong sáng, thuần khiết hồi mới ra mắt, em út SNSD Seohyun hiện tại trở nên quyến rũ, sang chảnh hơn. Cô nàng mang đến cảm giác như một cô tiểu thư quý tộc sở hữu trí tuệ hơn người và tiền tài không thể đo đếm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-anh-snsd-khi-moi-ra-mat-va-hien-tai-fan-nhan-dinh-thoi-gian-uu-ai-cho-ca-9-nguoi-dep-a319744.html
    Sự kiện: SNSD
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan