+Aa-
    Zalo

    Số phận bi thảm của nữ diễn viên Nhật Bản đóng cảnh nóng thật 100% với bạn diễn nam

    • DSPL
    ĐS&PL Nhật Bản nổi tiếng với ngành điện ảnh 18+ nhưng nữ diễn viên này lại phải chịu một kết cục cay đắng vì cảnh nóng thật 100% cùng bạn diễn nam.
    so phan bi tham cua nu dien vien dong canh nong that 100 voi ban dien nam 04
    Eiko Matsuda trong Vương Quốc Dục Cảm.

    Eiko Matsuda sinh năm 1952, ở thành phố Yokohama, Kanagawa, Nhật Bản. Đam mê diễn xuất từ lâu nhưng nữ diễn viên chưa có cơ hội thể hiện khả năng.

    Vào năm 1975, đạo diễn Nagisa Oshima (người từng hợp tác với "thần đồng âm nhạc" David Bowie) đã bắt tay vào thực hiện một trong những dự án phim chấn động Nhật Bản lúc bấy giờ. In the Realms of Senses (hay tạm dịch là Vương Quốc Dục Cảm)

    Đây là bộ phim đầu tiên ở Nhật Bản có lồng ghép những cảnh nóng 18+ được thực hiện thật bởi các diễn viên. Trong phim, Matsuda đảm nhận vai nữ chính Sada Abe, một nữ phục vụ tại khách sạn với quá khứ làm gái điếm. Sada nhanh chóng rơi vào lưới tình với một vị khách nam. Người đàn ông này say mê cô tới mức, bỏ cả vợ con để chạy theo người tình.

    Để có thể sản xuất một bộ phim như thế, Nagisa Oshima đã có một sáng kiến "lách luật" vô cùng táo bạo, đó là quay ở Nhật nhưng sau đó tư liệu được gửi sang Pháp để dựng. Phim sau đó được "nhập khẩu" về lại Nhật để trình chiếu.

    Tuy nhiên, Vương Quốc Dục Cảm gây sốc vì có quá nhiều cảnh ân ái trần trụi và không được công nhận là phim nghệ thuật.

    Thậm chí, Matsuda đã từ chối dùng diễn viên đóng thế, tự mình đảm nhận cảnh nóng trong phim để có được phân cảnh chân thực nhất. Tuy nhiên, những nỗ lực của bà và đoàn làm phim đã không được khán giả đón nhận.

    Bộ phim bị cấm gấp ở Mỹ, Úc, Đức, Bỉ và nhiều quốc gia trên thế giới. Dù vẫn được chiếu ở Nhật Bản sau khi được cắt bớt và che mờ nhưng bộ phim vẫn chịu nhiều chỉ trích từ khán giả trong nước, đặc biệt là về nữ chính Matsuda.

    Đứng trước làn sóng chỉ trích và coi thường ở quê nhà, bà phải chấp nhận sống lưu vong ở nước ngoài 20 năm. Tuy nhiên, Matsuda vẫn cảm thấy vô cùng tự hào về về vai diễn để đời.

    "Đây là tác phẩm tôi ưng ý nhất trong từng cảnh nóng. Ai nói cảnh nóng không phải là nghệ thuật", Eiko Matsuda trả lời khi được hỏi về Vương Quốc Dục Cảm.

    so phan bi tham cua nu dien vien dong canh nong that 100 voi ban dien nam 03
    Bộ phim cuối cùng của Matsuda cũng tràn ngập cảnh nóng.

    Sau này, khi có cơ hội tiếp tục đóng phim, Matsuda cũng chỉ nhận được những lời mời cho thể loại 18+. Bộ phim cuối cùng của bà (Cinq et la peau do Pháp sản xuất) cũng tràn ngập cảnh nóng và không ai bận tâm tới khả năng diễn xuất của bà.

    Sau đó, Matsuda biến mất khỏi làng giải trí. Năm 2011, khản giả Nhật bàng hoàng khi biết tin bà đã qua đời vì bệnh u não. Nhiều người thương xót cho số phận của nữ diễn viên bạc mệnh, hết lòng vì diễn xuất nhưng lại bị khán giả ghẻ lạnh, quay lưng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-phan-bi-tham-cua-nu-dien-vien-nhat-ban-dong-canh-nong-that-100-voi-ban-dien-nam-a503455.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan