+Aa-
    Zalo

    Soi khối tài sản "khủng" của Trương Ngọc Ánh trước lùm xùm nợ nần

    (ĐS&PL) - Thời gian gần đây, Trương Ngọc Ánh liên tục vướng vào ồn ào nợ nần và bị các bên nhắc thẳng tên để thanh toán những khoản tiền.

    Vừa qua, Trương Ngọc Ánh gây xôn xao khi công khai đòi nợ đối tác trên trang cá nhân. Cụ thể, cô cho biết phía đối tác đã trễ hạn thanh toán với hợp đồng lên đến con số 24 tỷ đồng. Dù trước đó, nữ diễn viên đã chủ động cho đối phương nhiều cơ hội và tạo điều kiện giải quyết công nợ, tuy nhiên, cô vẫn chưa nhận được bất kì khoản thanh toán nào.

    Theo Trương Ngọc Ánh chia sẻ, khoản nợ này cũng chính là lý do khiến cô vướng hiểu lầm và thị phi đối với một số bên khác. Nữ diễn viên lên tiếng: "Việc anh làm như vậy ảnh hưởng đến bên em và các nhà cung cấp rất nhiều. 9 tháng nay bên em chịu đựng nhiều sự hiểu lầm và thị phi nhưng em vẫn im lặng, nhẹ nhàng lịch sự để giữ mặt mũi cho anh nhưng ai thông cảm cho bên em".

    Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng đòi nợ 24 tỷ đồng từ phía đối tác.

    Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng đòi nợ 24 tỷ đồng từ phía đối tác.

    Thời gian gần đây, Trương Ngọc Ánh liên tục vướng vào ồn ào nợ nần và bị các bên nhắc thẳng tên để thanh toán những khoản tiền. Đây cũng là lý do khiến tên tuổi Trương Ngọc Ánh bị ảnh hưởng không ít. Tuy nhiên, trước khi vướng thị phi về chuyện tiền bạc, nữ diễn viên từng được biết đến là sao nữ sở hữu khối tài sản đáng gờm của Vbiz.

    Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, Trương Ngọc Ánh được xem là một nghệ sĩ đa năng khi có thể đảm nhận nhiều vai trò khác nhau như người mẫu, diễn viên, nhà sản xuất, MC... Cô tham gia một số tác phẩm nổi bật như Em và Michael Jackson, Đồng tiền xương máu, Áo lụa Hà Đông, Hương Ga, Vệ sĩ Sài Gòn... Đặc biệt, bộ phim Hương Ga đã giúp nữ diễn viên đạt mức doanh thu tiền tỷ.

    Trương Ngọc Ánh.

    Trương Ngọc Ánh.

    Năm 2022, Trương Ngọc Ánh từng gây sốc khi tuyên bố đầu tư hơn 50 triệu đô (tầm hơn 1.236 tỷ đồng) để phát triển các dự án nghệ thuật. Thời điểm đó, Trương Ngọc Ánh cho biết, số tiền này sẽ chia vào các lĩnh vực như cuộc thi hoa hậu, lễ hội, sự kiện biểu diễn quốc tế. 

    Người đẹp cũng hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản để không bị gò bó thời gian và tiếp tục kinh doanh ẩm thực. Trương Ngọc Ánh cũng sở hữu nhiều nhà hàng từ món Ý, món Hoa, cho đến một công ty chuyên nhập khẩu bột mỳ...

    Trương Ngọc Ánh hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

    Trương Ngọc Ánh hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

    Gia đình Trương Ngọc Ánh cũng từng sống trong căn penhouse rộng 240m2 tại khu đô thị siêu sang The Manor, được ước tính có giá hơn 1 triệu USD.

    Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh còn sở hữu xe sang, là chiếc xế hộp dòng SUV hạng sang Audi Q7 ước tính hơn 3 tỷ đồng. Nữ diễn viên cũng là một mỹ nhân hàng hiệu với những món đồ đắt đỏ, từ chục triệu đến vài trăm triệu đồng.

    Trương Ngọc Ánh sở hữu cơ ngơi cực hoành tráng.

    Trương Ngọc Ánh sở hữu cơ ngơi cực hoành tráng.

    Hiện tại, Trương Ngọc Ánh sống con gái sống trong căn biệt thự tọa lạc trên mảnh đất rộng 500m2 tại khu Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM. Đây cũng là khu mà gia đình chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà đang sinh sống.. 

    Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976, nổi tiếng với các phim: Đồng tiền xương máu, Áo lụa Hà Đông, Hương Ga… Vài năm qua, cô chuyển hướng sản xuất phim, đang thực hiện tác phẩm mới: Trưng Vương, Hương Ga 2. Ngoài ra, cô giữ vai trò chủ tịch Miss Earth Việt Nam 2023.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/soi-khoi-tai-san-khung-cua-truong-ngoc-anh-truoc-lum-xum-no-nan-a419906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan