+Aa-
    Zalo

    Dân tình trầm trồ trước diện mạo mới của Sơn Tùng M-TP

    (ĐS&PL) - Mới đây, Sơn Tùng đã chia sẻ bức hình cận mặt và để lộ vai trần khiến netizen không khỏi xuýt xoa, khen ngợi.

    Tối 13/7, Sơn Tùng M-TP đã đăng tải lên mạng xã hội một bức ảnh selfie với vẻ bề ngoài hoàn toàn mới mẻ. Cụ thể, nam ca sĩ Thái Bình gây ấn tượng mạnh với mái tóc đen xoăn tít, trông giống như một idol Hàn Quốc. Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra thêm chiếc khuyên mũi mới, tạo nên một phong cách cá nhân mạnh mẽ và độc đáo.

    Nhìn tổng thể, diện mạo của Sơn Tùng M-TP khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên. Chỉ sau vài phút đăng tải, bức ảnh đã thu hút sự tương tác đông đảo từ người hâm mộ. 

    son tung m tp co dien mao moi khien dan tinh khong khoi xuyt xoa2
    Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng M-TP.

    Bên cạnh đó, netizen cũng phát hiện ra chi tiết đầy thú vị từ một nhân vật đặc biệt. Cụ thể, sau khi bức ảnh đăng tải được 2 phút, Hải Tú đã nhanh chóng nhấn "thả tim" cho Chủ tịch. Có thể thấy, "gà cưng" cũng là một trong những "fan cứng" của Sơn Tùng M-TP.

    Được biết, sau khi trở thành diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng M-TP, cô nàng hiếm hoi lộ diện tại các sự kiện cũng như góp mặt trong các sản phẩm âm nhạc của giọng ca Thái Bình. Sản phẩm duy nhất Hải Tú xuất hiện là MV Chúng ta của hiện tại ra mắt vào năm 2020. Trên mạng xã hội, Hải Tú cũng vô cùng kín tiếng khi hiếm khi chia sẻ hình ảnh về cuộc sống hằng ngày. 

    son tung m tp co dien mao moi khien dan tinh khong khoi xuyt xoa
    Hải Tú ngay lập tức thả tim ảnh Sơn Tùng.

    Sơn Tùng là một trong những ca sĩ sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhất nhì trong showbiz Việt hiện nay.

    Nam ca sĩ gốc Thái Bình có hàng loạt các ca khúc nổi bật được khán giả yêu mến như Chắc Ai Đó Sẽ Về, Không Phải Dạng Vừa Đâu, Em Của Ngày Hôm Qua...

    Bên cạnh tài năng trong lĩnh vực âm nhạc, giọng ca sinh năm 1994 còn sở hữu gương mặt điển trai. Mỗi lần xuất hiện, Sơn Tùng lại thu hút lượng lớn sự quan tâm của khán giả.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-co-dien-mao-moi-khien-dan-tinh-khong-khoi-xuyt-xoa-a582956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan