+Aa-
    Zalo

    Sự thật tin thí sinh Hoa hậu Việt Nam trượt phía Nam, đỗ phía Bắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - BTC Hoa hậu Việt Nam lên tiếng về tin đồn Huỳnh Thúy Vi trượt chung khảo miền Nam lại được chọn ở chung khảo phía Bắc.

    BTC Hoa hậu Việt Nam lên tiếng về tin đồn Huỳnh Thúy Vi trượt chung khảo miền Nam lại được chọn ở chung khảo phía Bắc.

    Rộ tin đồn thí sinh Huỳnh Thúy Vi trượt vòng thi phía Nam lại đỗ ở chung khảo phía Bắc.

    Tối 17/7 vừa qua, đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016 đã diễn ra tại đảo ngọc Tuần Châu. Bên cạnh các màn trình diễn ấn tượng, sân khấu hoành tráng cũng như 18 gương mặt xuất sắc lộ diện sau các vòng thi, một số thông tin bên lề cuộc thi cũng khiến khán giả Việt xôn xao. Đó là về việc đương kim hoa hậu Kỳ Duyên không xuất hiện cũng như tin đồn thí sinh đã trượt ở chung khảo phía Nam lại được chọn đi tiếp ở chung khảo phía Bắc.

    Cụ thể, trong đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam phía Bắc, thí sinh Huỳnh Thúy Vi (Cần Thơ) đã được lựa chọn đi tiếp vào vòng chung kết. Cô cao 1m65, với số đo 3 vòng: 79 – 60 – 88 (cm). Điều đáng chú ý là trước đó, Thúy Vi cũng từng góp mặt tại vòng tuyển lựa phía Nam, làm dấy lên tin đồn về sự thiếu cẩn trọng, công tâm trong khâu tổ chức.

    Trưởng BTC HHVN thừa nhận Thúy Vi có đi thi nhưng không được chấm ở phía Nam do mang thiếu giấy tờ.

    Trả lời phóng viên về thông tin này, ông Lê Xuân Sơn – trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam cho hay: “Thông tin Thúy Vi từng dự thi ở miền Nam chỉ đúng… một phần ba. Trên thực tế, ở vòng tuyển lựa miền Nam, Thúy Vi có tham dự nhưng chỉ mang theo bằng Đại học công chứng mà quên mất bằng gốc để đối chiếu nên không được vào vòng phỏng vấn với Ban giám khảo.

    Sau đó, Thúy Vi rất tha thiết với cuộc thi nên Ban tổ chức đã tạo điều kiện để cô ấy bổ sung giấy tờ và thi lại ở vòng chung khảo phía Bắc. Như vậy, không thể nói Thúy Vi đã trượt ở miền Nam mà còn tiếp tục được thi lại ở miền Bắc được. Ngoài Thúy Vi ra, còn có hai thí sinh miền Nam khác là Nguyễn Cát Nhiên và Trần Thị Thu Hiền.

    Ở thời điểm vòng chung khảo phía Nam diễn ra, Cát Nhiên bị bỏng chưa khỏi còn Thu Hiền có việc bận không thể tham gia. Họ có lý do chính đáng nên việc tạo điều kiện cho họ ra Bắc thi là hoàn toàn bình thường”.

    Nguyễn Cát Nhiên...

    ... và Trần Thị Thu Hiền cũng là hai thí sinh miền Nam tham gia chung khảo Hoa hậu Việt Nam phía Bắc.

    Trong khi đó về tin đồn hoa hậu Kỳ Duyên không được tham gia cũng như lên sân khấu chia sẻ cảm xúc trong đêm chung khảo, mà thay vào đó là á hậu Huyền My, ông Lê Xuân Sơn cũng đã làm rõ với phóng viên.

    Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết, Ban tổ chức đã quyết định lựa chọn á hậu Huyền My xuất hiện trên sân khấu từ trước cả những lùm xùm mới đây của Kỳ Duyên nên không có chuyện gạt bỏ hoa hậu do sợ thị phi.

    Ông Lê Xuân Sơn chia sẻ: “Lần này, chúng tôi quyết định tổ chức thi Người đẹp Biển ở miền Bắc, và ngay sau đêm chung khảo phía Bắc. Huyền My là người được chọn làm MC ở phần thi này, vì vậy, chúng tôi đã quyết định chọn luôn cô ấy xuất hiện trên sân khấu đêm chung khảo. Bên cạnh đó, cũng không có quy định nào về việc hoa hậu phải góp mặt ở mọi sự kiện được tổ chức!".

    Á hậu Huyền My chia sẻ cảm xúc trên sân khấu chung khảo phía Bắc
    ... còn đương kim hoa hậu Kỳ Duyên vắng mặt.

    Hạ Vũ

    Nguồn: Danviet.vn

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]XWn4ut7yY1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-tin-thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-truot-phia-nam-do-phia-bac-a140143.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan