+Aa-
    Zalo

    Sự thật "trần trụi" đằng sau "dịch vụ tình yêu" mùa Trung Thu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Mùa Trung thu đang đến, dịch vụ cho thuê người yêu đi chơi cũng được dịp hốt bạc, tuy nhiên đằng sau dịch vụ này là những bí mật chỉ người trong cuộc mới hiểu.

    (ĐSPL) – Mùa Trung thu đang đến, dịch vụ cho thuê người yêu đi chơi cũng được dịp hốt bạc, tuy nhiên đằng sau dịch vụ này là những bí mật chỉ người trong cuộc mới hiểu.

    Những đối tượng quan tâm đến dịch vụ cho thuê người yêu

    Những năm trở về đây, dịch vụ thuê người yêu diễn ra ngày càng rầm rộ và được nhiều người, đặc biệt với những người cô đơn hoặc cha mẹ thúc giục mang người yêu về “trình làng” quan tâm hơn cả. Lễ, tết là dịp mà các trung tâm cho thuê người yêu “hốt bạc”.

    Sự thật đằng sau dịch vụ “Cho thuê người yêu mùa Trung Thu”

    Hàng loạt page cho thuê người yêu ra đời.

    Chỉ cần gõ từ khóa “dịch vụ cho thuê người yêu chơi Trung thu” trên google sẽ cho ra 1.280.000 kết quả. Với những lời giới thiệu như: “Cho những ai forever alone thuê người yêu, giá rẻ bất ngờ” hay “Cho thuê các cô gái xinh đẹp đang là sinh viên các trường đại học, cao đẳng, chuyên làm event. Tuổi từ 18 đến 24. Ngoại hình xinh xắn, cao từ 1,6m đến 1,7m. 3 vòng cân đối, đầy đặn. Giao tiếp vui vẻ, cởi mở, năng động, rất phù hợp cho việc tiếp khách hàng hoặc thuê làm người yêu đi chơi, ra mắt gia đình hay bè bạn”.

    Sự thật đằng sau dịch vụ “Cho thuê người yêu mùa Trung Thu”

    Các cô gái xinh đẹp ăn mặc gợi cảm được chia sẻ trên mạng xã hội.

    Sự thật đằng sau dịch vụ “Cho thuê người yêu mùa Trung Thu”
    Kèm theo đó là những lời mời chào "ngọt tai".

    Trong đó, ngoại hình luôn là tiêu chí được ưu tiên cao nhất, hiểu được điều này, các trang mạng cũng đăng tải những hình ảnh bắt mắt của các cô gái trong “công ty” của mình để mời chào khách. Ngoài ra việc cho thuê còn được phân theo gói: Làm vợ, làm người yêu, bạn bè, hẹn hò, lãng mạn, siêu lãng mạn... cùng những lợi ích mà khách hàng được nhận trong từng gói. Nếu “khách hàng” ưng ý thì sẽ được hướng dẫn chi tiết hơn.

    Khi tình yêu được tính bằng vật chất

    Trung bình, 1 lần thuê người yêu không quá 3 giờ có giá khoảng 1.000.000-1.500.000 đồng, nếu đi thêm 1-2 giờ nữa thì tính thêm 1 triệu đồng. Cũng có những trang cho thuê người yêu cả ngày với giá “cắt cổ” hơn là từ 100-200 USD.

    Sự thật đằng sau dịch vụ “Cho thuê người yêu mùa Trung Thu”

    Không chỉ có nữ, mà nam cũng tham gia dịch vụ này (Bảng giá thuê người yêu được hé lộ). Ảnh Thoiviet.com

    Nhiều người khi xem được bảng giá này đã không ngần ngại chia sẻ không hài lòng với dịch vụ này.

    Nickname T.L. bình luân: “Nếu không có người yêu, có thể đến trung tâm tư vấn tình yêu, nhờ giới thiệu, làm quen, chứ đâu nhất thiết phải thuê người yêu. Đâu có thiếu đến mức không thể kiếm được người yêu”.

    Còn nickname M.K. cho hay: “Tình yêu giờ cũng bị thương mại hóa đến mức này, nó chỉ đáng giá vài triệu thôi sao? Nếu thực sự muốn có người yêu thì hãy tự tìm một nửa phù hợp cho mình, dành tình cảm chân thành cho người ta rồi tha hồ hẹn hò, đi chơi”.

    Không chỉ có vậy, nhiều người còn lo ngại rằng đây có thể là mại dâm trá hình. Mặc dù, chỉ có người trong cuộc mới có thể hiểu và biết được.

    Theo Báo Gia đình Việt Nam, các ông chủ/bà chủ dịch vụ còn “gợi ý” cho khách hàng: "Sau khi đi chơi xong, hết 3 giờ quy định, anh có thể mời PG của em đi chơi riêng nếu được cô ấy đồng ý. Cát xê đi chơi riêng do 2 bên tự thoả thuận, em không can thiệp vào “chuyện riêng” sau khi hết 3 giờ quy định. Nghĩa là hết giờ làm việc cho em, thì PG có toàn quyền của cô ấy. Cô ấy đủ 18 tuổi rồi thì có quyền quyết định cho riêng mình".(!)

    Hãy là khách hàng thông thái

    Xét ở khía cạnh nào thì dịch vụ cho thuê người yêu nói chung và dịch vụ cho thuê người yêu đi chơi Trung thu nói riêng, cũng có mặt tích cực và tiêu cực của nó. Bởi vậy, khi lựa chọn sử dụng dịch vụ này, bạn hãy là khách hàng thông thái để tránh những hệ lụy khôn lường có thể xảy ra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-tran-trui-dang-sau-dich-vu-tinh-yeu-mua-trung-thu-a49242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giới trẻ rộ mốt tung ảnh thật xấu xí

    Giới trẻ rộ mốt tung ảnh thật xấu xí

    Một trào lưu mới có tên vẽ ảnh mặt xấu hiện được giới trẻ thế giới thích thú. Theo đó, các bức hình được chia sẻ phải theo phong cách càng xấu xí và hài hước càng tốt.