+Aa-
    Zalo

    Tài xế có hơi men khi cán qua người nữ sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông xảy ra đêm ngày 3/3 tại Xã Đàn, CSGT đã bàn giao vụ việc cho cơ quan cảnh sát điều tra quận Đống Đa (Hà Nội) làm rõ.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông xảy ra đêm ngày 3/3 tại Xã Đàn, CSGT đã bàn giao vụ việc cho cơ quan cảnh sát điều tra quận Đống Đa (Hà Nội) làm rõ.

    Sáng nay 4/3, Trung tá Nguyễn Danh Khởi - đội phó đội CSGT Công an quận Đống Đa cho biết, đơn vị này đang tiến hành bàn giao vụ việc cho đội cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa tiếp tục điều tra làm rõ. Hiện, chưa đủ căn cứ để khẳng định lái xe có đâm người hai lần hay không.

    Chiếc xe gây tai nạn.

    Cũng theo Trung tá Nguyễn Danh Khởi, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h10 tối 3/3 trước số nhà 474 phố Xã Đàn. Vào thời điểm trên, anh Đỗ Tú Anh (SN 1982, thường trú tại địa chỉ 166 Tôn Đức Thắng) điều khiển xe ô tô Lancruiser BKS 29U – 4036 lưu thông theo hướng Xã Đàn đi về Ô Chợ Dừa, khi đi qua số nhà 474 thì cũng là lúc chị Nguyễn Thị Quyên (SN 1993 thường trú tại Phường Cửa Nam – thành phố Vinh – Nghệ An) đi sang đường. Tuy nhiên, do chạy với tốc độ nhanh nên anh Đỗ Tú Anh đã đâm vào chị Quyên. 

    Sau khi gây tai nạn, Tú Anh tiếp tục điều khiển xe chạy về đường Tôn Đức Thắng, khi đến đoạn trước cổng số nhà 150 Tôn Đức Thắng thì lao vào dải phân cách. Cùng thời gian đó, nhiều người dân đã đuổi theo chiếc xe gây tai nạn và đưa Tú Anh về trụ sở công an phường Quốc Tử Giám. 

    Tại trụ sở công an phường Quốc Tử Giám, cơ quan công an cũng đã tiến hành đo nồng độ cồn của Tú Anh và xác định, trước khi điều khiển chiếc xe gây tai nạn, Tú Anh có sử dụng rượu bia. Thời điểm xảy ra tai nạn chỉ có một mình Đỗ Tú Anh trên xe.

    Nạn nhân Nguyễn Thị Quyên sau khi bị tai nạn đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn với thương tích được xác định là chấn thương sọ não. 

    Hiện trường vụ tai nạn đang gây phẫn nộ trong dư luận.

    Trung tá Khởi cho biết, hiện chưa có cơ sở để khẳng định lái xe có quay lại để tông vào nạn nhân lần thứ hai hay không. Cũng theo một cán bộ đội cảnh sát điều tra Đống Đa, hiện đơn vị này đang tiến hành thu thập chứng cứ, triệu tập nhân chứng để làm rõ chi tiết lái xe có đâm nạn nhân hai lần hay không.

    Trước đó vào khoảng 23h tối 3/3, một vụ tai nạn khác đã xảy ra trên phố Xã Đàn, chiếc xe gây tai nạn được xác định mang hiệu Toyota BKS 29U – 4038, người điều khiển chiếc xe này là một nam thanh niên. Sau khi gây tai nạn, tài xế đã điều khiển xe bỏ chạy.

    Hiện cơ quan chức năng TP. Hà Nội đang tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ vụ việc xử lý theo quy định pháp luật.

    Hoàng Giáp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-co-hoi-men-khi-can-qua-nguoi-nu-sinh-a24047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan