+Aa-
    Zalo

    Tài xế công nghệ gây sốt khi bay từ Thái Lan sang Singapore để mua cơm gà cho khách

    (ĐS&PL) - Một đoạn clip TikTok đã gây sốt khi ghi lại cảnh nam shipper mang theo chiếc túi giữ nhiệt lên máy bay từ Bangkok đến Singapore để mua cơm gà cho khách.

    Đài Channel News Asia ngày 31/10 cho biết, một đoạn video lan truyền trên TikTok vài ngày qua đã khiến dân tình được phen tá hỏa, khi ghi lại cảnh một shipper của Grab đi máy bay tới Singapore để... mua cơm gà cho khách hàng Thái Lan. Đoạn clip 27 giây này nhanh chóng thu hút gần 4 triệu lượt xem.

    Tài khoản đăng video thita.vy cho biết đoạn video được quay vào ngày 12/10 tại sân bay quốc tế Don Mueang ở Bangkok. Theo lời nữ chủ nhân của video, người mặc áo Grab đã nói rằng một khách hàng tại Thái Lan đặt mua cơm gà tại Singapore.

    tai xe cong nghe gay sot khi bay tu thai lan sang singapore de mua com ga cho khach4jpg
    Tài xế công nghệ gây sốt khi bay từ Thái Lan sang Singapore để mua cơm gà cho khách.

    Trả lời câu hỏi của The Straits Times, người phát ngôn của Grab thông báo: "Chúng tôi không cung cấp dịch vụ như vậy. Đây là một video hư cấu, được một người sáng tạo nội dung làm nên, một cách độc lập. Người đóng vai shipper trong video chưa đăng ký làm đối tác của Grab".

    Grab cho biết thêm, dịch vụ giao hàng xuyên biên giới duy nhất của họ là chương trình 100+ Cities Delivery (thử nghiệm), cho phép người dùng gửi phiếu quà tặng, mua hàng hoặc thực phẩm từ những người thân yêu sống ở khắp Đông Nam Á trong vòng 1h. Tuy nhiên, dịch vụ không bao gồm việc đặt đồ ăn từ các thành phố khác giao về nhà.

    tai xe cong nghe gay sot khi bay tu thai lan sang singapore de mua com ga cho khach3jpg
    Tài xế công nghệ gây sốt khi bay từ Thái Lan sang Singapore để mua cơm gà cho khách.

    Đoạn video hư cấu đã tạo ra nhiều cuộc bàn tán trên mạng.

    Một số cư dân mạng cho biết họ không ngạc nhiên khi những người giàu có thuê dịch vụ như vậy để thỏa mãn cơn thèm của mình, trong khi những người khác đặt câu hỏi liệu những cảnh quay đó có phải là dàn dựng hay không.

    Vào tháng 9, một video TikTok khác cho thấy một tài xế công nghệ lên chuyến bay ở Sumatra đến Java (2 hòn đảo ở Indonesia) cũng được lan truyền rộng rãi.

    Người lái xe nói với tiếp viên rằng anh ta đang thực hiện chuyến đi 2.400km để mua một món ăn nhẹ nổi tiếng cho khách hàng của mình.

    Truyền thông địa phương xác định người đàn ông trong video là Erwin Siahaan, từng là tài xế giao hàng.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-cong-nghe-gay-sot-khi-bay-tu-thai-lan-sang-singapore-de-mua-com-ga-cho-khach-a597900.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan