Tăng Thanh Hà khoe bộ ảnh "tình bể bình" với ông xã Louis Nguyễn, kỷ niệm 12 năm bên nhau


Thứ 5, 17/06/2021 | 20:00


Cùng sự kiện

Bộ ảnh kỷ niệm 12 năm ngày cưới của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà đã khoe hai bức hình tình từ bên cạnh ông xã doanh nhân Louis Nguyễn nhân kỷ niệm 12 năm tình yêu của cả hai. Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc cũng không quên nhắn nhủ vài lời yêu thương: "When we were young Louis Nguyen 12 years of love! Time flies so fast!".

Chuyện làng sao - Tăng Thanh Hà khoe bộ ảnh 'tình bể bình' với ông xã Louis Nguyễn, kỷ niệm 12 năm bên nhau
Hà Tăng và ông xã khoe khoảnh khắc lãng mạn tại châu Âu 12 năm trước.

Có thể thấy, trong loạt ảnh được nữ diễn viên chia sẻ, Hà Tăng vẫn còn những đường nét chân chất, mộc mạc thay vì vẻ ngoài "sang chảnh" như thời điểm bây giờ. Tuy nhiên, nụ cười tỏa nắng và khuôn mặt rạng rỡ của cô vẫn gây ấn tượng với khán giả. Song song với những hình ảnh tình tứ bên người bạn đời, cô cũng khiến người xem thích thú với những khoảnh khắc đời thường của doanh nhân Louis Nguyễn.

Chuyện làng sao - Tăng Thanh Hà khoe bộ ảnh 'tình bể bình' với ông xã Louis Nguyễn, kỷ niệm 12 năm bên nhau (Hình 2).
Không chỉ chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng thời mới yêu, Tăng Thanh Hà còn khoe loạt hình ảnh chụp chân dung của hai vợ chồng. 
Chuyện làng sao - Tăng Thanh Hà khoe bộ ảnh 'tình bể bình' với ông xã Louis Nguyễn, kỷ niệm 12 năm bên nhau (Hình 3).
Sau 12 năm yêu nhau, hiện Tăng Thanh Hà và ông xã doanh nhân Louis Nguyễn đã có với nhau 2 nhóc tì kháu khỉnh.

Sau khi đăng tải, những hình ảnh trên của vợ chồng Tăng Thanh Hà đã thu về rất nhiều lượt yêu thích và khiến dân tình phải đứng ngồi không yên. Bên cạnh sự ngưỡng mộ của mọi người đối với tình cảm của cả hai thì nhan sắc xinh đẹp rạng ngời và trẻ trung của Tăng Thanh Hà trong bức ảnh cũng nhận được vô số lời khen ngợi từ mọi người.

Chuyện làng sao - Tăng Thanh Hà khoe bộ ảnh 'tình bể bình' với ông xã Louis Nguyễn, kỷ niệm 12 năm bên nhau (Hình 4).
Làm dâu chốn hào môn, Tăng Thanh Hà cũng rút lui showbiz, phụ chồng đảm nhận việc kinh doanh của gia đình.

Tháng 11/2012, Hà Tăng và ông xã hiện tại Louis Nguyễn về chung một nhà sau 3 năm công khai yêu nhau. Từ sau khi trở thành "con dâu hào môn", Hà Tăng dần rút lui khỏi làng giải trí và dành thời gian cho gia đình cũng như công việc kinh doanh. Đến tận hiện tại, cuộc sống của vợ chồng Tăng Thanh Hà luôn được công chúng quan tâm. Song họ đều kín tiếng để gìn giữ sự bình yên cho gia đình nhỏ.

Chuyện làng sao - Tăng Thanh Hà khoe bộ ảnh 'tình bể bình' với ông xã Louis Nguyễn, kỷ niệm 12 năm bên nhau (Hình 5).
Đông đảo khán giả bày tỏ tình cảm yêu mến đối với tổ ấm của Tăng Thanh Hà.

Làm dâu chốn hào môn, Tăng Thanh Hà cũng rút lui showbiz, phụ chồng đảm nhận việc kinh doanh của gia đình. "Ngọc nữ" chỉ hiếm hoi vài lần tái xuất dự event, trình diễn thời trang vì mối quan hệ thân thiết. Bận rộn công việc là thế nhưng vợ chồng Tăng Thanh Hà dành nhiều thời gian bên nhau như du lịch, vẽ tranh, xem phim... Chưa kể, nữ diễn viên Dốc tình còn rất đảm đang, đam mê nấu nướng.

Bích Thảo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-thanh-ha-khoe-bo-anh-tinh-be-binh-voi-ong-xa-louis-nguyen-ky-niem-12-nam-ben-nhau-a504214.html