Tăng Thanh Hà khoe trái xoài nặng hơn 1kg trồng trong "biệt thự triệu đô" khiến dân mạng không khỏi trầm trồ


Chủ nhật, 16/05/2021 | 21:45


Cùng sự kiện

Cư dân mạng trầm trồ khi Tăng Thanh Hà khoe trái xoài "siêu to khổng lồ" mới thu hoạch từ vườn nhà, nhiều người thậm chí còn ao ước được "mát tay" như cô để chăm sóc cây được ra nhiều trái.

Tin tức giải trí - Tăng Thanh Hà khoe trái xoài nặng hơn 1kg trồng trong 'biệt thự triệu đô' khiến dân mạng không khỏi trầm trồ
Tăng Thanh Hà và chồng hiện sống bình yên trong một căn biệt thự ở TP.HCM.

Năm 2012 Tăng Thanh Hà chính thức bước chân vào hào môn khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn - con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Sau khi kết hôn, "ngọc nữ" màn ảnh Việt rời xa showbiz để chăm sóc chồng con và kinh doanh.

Dù gia đình nhà chồng sở hữu căn biệt thự cực kì tráng lệ, nguy nga nhưng vợ chồng Hà Tăng lại chọn ở riêng trong một không gian giản dị hơn nhiều. Đó là một căn biệt thự màu trắng với không gian thoáng đãng, thiết kế đơn giản, trang nhã, có sân vườn, cây xanh gần gũi với thiên nhiên.

Mặc dù ở "biệt thự triệu đô", kinh doanh nhiều cửa hàng lớn, thế nhưng nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" vẫn có một lối sống giản dị. Cô không chỉ chăm chỉ nấu ăn, làm bánh mà còn tự trồng rau sạch, thích chăm vườn hoa và cũng đích thân thu hoạch hoa quả mỗi khi vào mùa.

Tin tức giải trí - Tăng Thanh Hà khoe trái xoài nặng hơn 1kg trồng trong 'biệt thự triệu đô' khiến dân mạng không khỏi trầm trồ (Hình 2).
Một góc trong vườn cây nhà Hà Tăng. 

Mới đây, "ngọc nữ điện ảnh" khiến dân mạng có phen trầm trồ khi hoá thân thành “người nông dân” đi thu hoạch xoài vào vụ.

Theo chia sẻ trên trang cá nhân, Hà Tăng cũng không rõ giống xoài nhà mình là giống gì, chỉ biết cho ra trái rất đều vụ, trái to và chất lượng. Trái ra nhiều tới nỗi rụng đầy sân nhà, “lôi kéo” cả bầy sóc qua ăn.

Tin tức giải trí - Tăng Thanh Hà khoe trái xoài nặng hơn 1kg trồng trong 'biệt thự triệu đô' khiến dân mạng không khỏi trầm trồ (Hình 3).
Những trái xoài "mập ú" nhà Hà Tăng".

Đáng ngưỡng mộ hơn cả, có trái xoài nặng hơn 1kg khiến dân tình "tròn mắt", biết bao người ao ước có cây xoài trong nhà, và mát tay để chăm cho ra nhiều trái như của Hà Tăng.

Tin tức giải trí - Tăng Thanh Hà khoe trái xoài nặng hơn 1kg trồng trong 'biệt thự triệu đô' khiến dân mạng không khỏi trầm trồ (Hình 4).
Dân tình phải "tròn mắt" với trái xoài hơn 1kg. 

Hiện tại, Tăng Thanh Hà cùng chồng sống bình yên trong một căn biệt thự tại TP.HCM. Biệt thự này được thiết kế sang trọng với gam màu trắng đen chủ đạo có cây cối bao quanh.

Cô để dành khoảng không gian rộng để các con và hai chú chó cưng có chỗ vui đùa, chạy nhảy.

Tin tức giải trí - Tăng Thanh Hà khoe trái xoài nặng hơn 1kg trồng trong 'biệt thự triệu đô' khiến dân mạng không khỏi trầm trồ (Hình 5).

Trước đây, cô cũng từng nhiều lần khoe cây trái sai trĩu quả, ai nhìn cũng thích mê trong nhà mình.

Tin tức giải trí - Tăng Thanh Hà khoe trái xoài nặng hơn 1kg trồng trong 'biệt thự triệu đô' khiến dân mạng không khỏi trầm trồ (Hình 6).
Tin tức giải trí - Tăng Thanh Hà khoe trái xoài nặng hơn 1kg trồng trong 'biệt thự triệu đô' khiến dân mạng không khỏi trầm trồ (Hình 7).
Tin tức giải trí - Tăng Thanh Hà khoe trái xoài nặng hơn 1kg trồng trong 'biệt thự triệu đô' khiến dân mạng không khỏi trầm trồ (Hình 8).
Tin tức giải trí - Tăng Thanh Hà khoe trái xoài nặng hơn 1kg trồng trong 'biệt thự triệu đô' khiến dân mạng không khỏi trầm trồ (Hình 9).

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-thanh-ha-khoe-trai-xoai-nang-hon-1kg-trong-trong-biet-thu-trieu-do-khien-dan-mang-khong-khoi-tram-tro-a500773.html