Tập 13 Vua đầu bếp: "Bà mẹ đơn thân" Thu Thủy dừng bước


Chủ nhật, 19/10/2014 | 08:26


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Trong tập 13 của chương trình MasterChef - Vua đầu bếp, chị Thu Thủy đã phải dừng bước vì sai lầm trong cách sơ chế món ăn.

(ĐSPL) - Trong tập 13 của chương trình MasterChef - Vua đầu bếp, chị Thu Thủy đã phải dừng bước vì sai lầm trong cách sơ chế món ăn.

 

 - Tập 13 Vua đầu bếp: 'Bà mẹ đơn thân' Thu Thủy dừng bước
Trong Vua đầu bếp tập 13, top 3 tranh đấu với nhau để tìm ra 2 gương mặt xuất sắc nhất xuất hiện trong đêm chung kết của chương trình Vua đầu bếp.
 - Tập 13 Vua đầu bếp: 'Bà mẹ đơn thân' Thu Thủy dừng bước (Hình 2).
Thử thách Chiếc hộp bí mật với đề tài món ăn truyền thống Việt Nam mang phong cách fusion (Món Việt của ẩm thực đa phong cách).
 - Tập 13 Vua đầu bếp: 'Bà mẹ đơn thân' Thu Thủy dừng bước (Hình 3).
Với món Miến xào mực khô mang phong cách đường phố, đầu bếp Minh Nhật là người giành được ưu thế lớn, sau đó là Lê Chi và Thu Thủy. 
 - Tập 13 Vua đầu bếp: 'Bà mẹ đơn thân' Thu Thủy dừng bước (Hình 4).
Với thịt thăn bê, cá bóng mú nghệ với thịt rất cứng và hải sâm, các thí sinh phải lần lượt lựa chọn nguyên liệu mà mình cần dùng để chế biến trong bài thi thử thách loại người. Dù phải chọn cuối cùng nhưng Thu Thủy vẫn rất may mắn được Lê Chi tạo cơ hội cho chị thực hiện món ăn với hải sâm. Vì muốn Thu Thủy không có đường lùi, Lê Chi đã cố tình chọn cá dù chưa có kinh nghiệm trong việc xử lý nguyên liệu này.
 - Tập 13 Vua đầu bếp: 'Bà mẹ đơn thân' Thu Thủy dừng bước (Hình 5).
Thu Thủy thực hiện món Hải sâm xào hạt sen và nấm đông cô. Cô khá tự tin trong khâu chế biến vì đây là món sở trường. Dù trang trí đẹp nhưng món ăn của Thu Thủy không được đánh giá cao vì phạm phải những sai lầm trong cách sơ chế. 
 - Tập 13 Vua đầu bếp: 'Bà mẹ đơn thân' Thu Thủy dừng bước (Hình 6).
Thu Thủy là thí sinh nhận được nhiều sự chú ý của người xem. Cô là giám đốc một công ty xây dựng và là một người mẹ đơn thân nuôi 2 con. Với hình ảnh trầm tính, bản lĩnh trong căn bếp, cô luôn khiến người xem ngưỡng mộ. 

 - Tập 13 Vua đầu bếp: 'Bà mẹ đơn thân' Thu Thủy dừng bước (Hình 7).
Chung kết Vua đầu bếp với sự góp mặt của 2 thí sinh Lê Chi và Minh Nhật sẽ được phát sóng vào ngày 25/10.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-13-vua-dau-bep-ba-me-don-than-thu-thuy-dung-buoc-a56238.html