+Aa-
    Zalo

    Tập trung truy bắt 2 đối tượng dùng súng cướp ngân hàng ở Quảng Nam

    (ĐS&PL) - Các lực lượng thuộc Công an tỉnh Quảng Nam đang tập trung truy lùng, bắt bằng được hai kẻ cướp ngân hàng tại huyện Duy Xuyên.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, sáng 20/1, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết các lực lượng vẫn đang tập trung truy bắt kẻ cướp ngân hàng hôm 19/1.

    Theo Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, sau khi cướp ngân hàng tại huyện Duy Xuyên, hai tên cướp lên xe máy tẩu thoát về hướng huyện Đại Lộc.

    cong an dang truy bat 2 doi tuong dung sung cuop ngan hang o quang nam
    Chi nhánh Ngân hàng Agribank xã Duy Hòa. Ảnh: VietNamNet

    “Các lực lượng cảnh sát hình sự, địa phương và các lực lượng nghiệp vụ công an tỉnh đang vào cuộc tích cực truy xét, bắt bằng được hai người này, không để bất ổn tình hình an ninh trật tự tại địa phương”, Giám đốc Công an Quảng Nam nói.

    Trước đó, báo VnExpress thông tin, công an tỉnh Quảng Nam cho biết khoảng 10h30 ngày 19/1 hai người đi xe máy đến phòng giao dịch ngân hàng Agribank khu Tây chi nhánh huyện Duy Xuyên, đóng ở xã Duy Hòa.

    Theo hình ảnh từ camera, hai thanh niên kẹp cổ bảo vệ, kéo vào phía trong. Lúc này trong phòng có ba nhân viên và một khách hàng. Đối tượng mặc trang phục đen, tay cầm vật giống súng uy hiếp nhân viên ngân hàng để lấy tiền. Đối tượng còn lại đứng gần cửa ra vào.

    Đối tượng mặc áo đen đang cho tiền vào túi thì chuông báo động vang lên. Hai tên cướp vứt lại tiền và phóng xe máy bỏ chạy về phía hướng cầu Giao Thủy, huyện Đại Lộc.

    cong an dang truy bat 2 doi tuong dung sung cuop ngan hang o quang nam1
    Đặc điểm nhận dạng hai nghi phạm cướp ngân hàng. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Công an tỉnh Quảng Nam truy tìm và kêu gọi các nghi phạm ra đầu thú.

    XEM THÊM: "Hoa hậu phòng gym" chuyên điều sinh viên bán dâm cho doanh nhân với giá hàng chục triệu đồng

    Đại diện Agribank cho biết, sự việc không gây thiệt hại về người và tài sản của ngân hàng. Ngân hàng đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng để phục vụ điều tra.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-trung-truy-bat-2-doi-tuong-dung-sung-cuop-ngan-hang-o-quang-nam-a607898.html
    Giang hồ cộm cán

    Giang hồ cộm cán "Cường đen" bị bắt

    Sau thời gian ra quân, Công an tỉnh Thanh Hóa đã phá nhiều chuyên án "tín dụng đen", bắt giữ các đối tượng cho vay lãi nặng. Trong số đó, có đối tượng giang hồ cộm cán Cường "đen".

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giang hồ cộm cán

    Giang hồ cộm cán "Cường đen" bị bắt

    Sau thời gian ra quân, Công an tỉnh Thanh Hóa đã phá nhiều chuyên án "tín dụng đen", bắt giữ các đối tượng cho vay lãi nặng. Trong số đó, có đối tượng giang hồ cộm cán Cường "đen".