+Aa-
    Zalo

    Tây Du Ký: Bật mí về cảnh "thân mật" duy nhất của Đường Tăng và mỹ nữ xinh đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Tây Du Ký, nữ vương Nữ Nhi Quốc có lẽ là "bóng hồng" duy nhất được gần gũi và khiến Đường Tăng có phần rung động.

    Trong tập 16 Tây Du Ký 1986, 4 thầy trò Đường Tăng đã đi tới một đất nước chỉ có nữ nhân, không có nam giới mang tên Nữ Nhi Quốc. Nằm ở giữa Hoả Diệm Sơn và sông Thông Thiên, Nữ Nhi Quốc, hay còn gọi là Tây Lương quốc, vốn là nơi mà người bình thường không thể đặt chân tới. 

    Được biết, nữ nhân tại Nữ Nhi Quốc nếu muốn mang thai chỉ cần uống nước sông mẫu tử và chỉ sinh con gái. Đất nước này được lãnh đạo bởi vị nữ vương vô cùng xinh đẹp, được ví là tuyệt sắc giai nhân của hạ giới. Thế nhưng ngay trong lần đầu gặp mặt, vị nữ vương này đã phải lòng Đường Tăng và muốn tìm cách giữ chân người ở lại.

    nu nhi quoc 1
    Nữ diễn viên Chu Lâm trong vai nữ vương Nữ Nhi Quốc. 

    Khác với các nữ yêu khác chỉ muốn dùng "mỹ nhân kế" dụ dỗ để ăn thịt Đường Tăng, nữ vương Nữ Nhi Quốc lại dành trọn vẹn cho người một chữ "tình". Theo đó, nữ vương này đã dùng tình cảm để giữ chân Đường Tăng.

    Trong một phân cảnh, nữ vương Nữ Nhi Quốc đã nằm trong tẩm cung, phủ rèm chờ Đường Tăng tới bái kiến. Đây được xem là cảnh "gợi tình" nhất trong Tây Du Ký 1986. 

    nu nhi quoc
    nu nhi quoc 41
    Cảnh "thân mật" giữa Đường Tăng và nữ vương Nữ Nhi Quốc khiến nhiều người "đỏ mặt".

    Ở đoạn này, từng cử chỉ nhẹ nhàng, từng lời đường mật và ánh mắt của nữ vương Tây Lương đều khiến người xem bị cuốn hút. Những cảnh thân mật giữa Đường Tăng và vị nữ vương xinh đẹp này khiến khán giả không khỏi "đỏ mặt".

    Nhiều người đánh giá khả năng diễn xuất của Chu Lâm quá phù hợp với vai nữ vương xinh đẹp của Nữ Nhi Quốc. Trong đó cũng có ý kiến cho rằng những tình ý mà Chu Lâm dành cho Từ Thiếu Hoa (vai Đường Tăng) hoàn toàn xuất phát từ tình cảm thật chứ không phải diễn xuất. Nguyên nhân là bởi không ít tin đồn nói rằng Chu Lâm đã sớm phải lòng từ Thiếu Hoa trong lần đầu gặp gỡ, cô thậm chí còn khóc rất nhiều khi biết "người trong mộng" đã có gia đình. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-du-ky-bat-mi-ve-canh-than-mat-duy-nhat-cua-duong-tang-va-my-nu-xinh-dep-a505908.html
    Sự kiện: Phim Tây Du Ký
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan