+Aa-
    Zalo

    Tây Du Ký: Loạt cảnh nhạy cảm trong phiên bản cải biên khiến khán giả ngượng "chín mặt"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong khi phiên bản Tây Du Ký 1986 từng được ngợi khen bởi cách xử lý tinh tế đối với các cảnh nóng thì phiên bản năm 2011 lại khiến khán giả ngán ngẩm vì cảnh nhạy cảm.

    Trong khi phiên bản Tây Du Ký 1986 từng được ngợi khen bởi cách xử lý tinh tế đối với các cảnh "nóng" thì phiên bản năm 2011 lại khiến khán giả ngán ngẩm vì quá nhiều cảnh nhạy cảm.

    Một trong những cảnh "nóng" kinh điển trong Tây Du Ký 1986 chính là cảnh 7 nhện tinh nô đùa dưới dòng suối sau khi bắt giữ Đường Tăng tại Động Bàn Tơ. Theo đoàn làm phim, cảnh quay tại Động Bàn Tơ chính là cảnh khó nhất trong quá trình sản xuất Tây Du Ký.

    Nguyên nhân là bởi thời kỳ ấy, màn ảnh Trung Quốc vốn rất hiếm có cảnh "nóng", khoe đường con thân thể. Bởi vậy, chính những nữ diễn viên vào vai nhện tinh cũng rất e ngại khi đóng phim. Để giải quyết vấn đề này, đạo diễn Dương Khiết đã khiến khán giả thán phục bởi cách xử lý vô cùng tinh tế.

    Cảnh nhện tinh vui đùa dưới nước trong phiên bản Tây Du Ký năm 1986 đã nhận được nhiều lời ngợi khen của khán giả. 

    Cụ thể, trong đoạn các yêu tinh nhện nô đùa dưới nước, đạo diễn đã yêu cầu bộ phận phục trang thiết kế những bộ trang phục bó sát, có màu da người để hỗ trợ các diễn viên. Theo đó, khi lên phim, tưởng các nhện tinh "khoe da khoe thịt" nhưng thực tế họ vẫn ăn mặc vô cùng kín đáo. 

    Không chỉ vậy, bí mật đằng sau những phân đoạn "khoe thân" của các yêu tinh còn gây bất ngờ bởi thực chất, chúng được đảm nhận bởi nam diễn viên. Cụ thể, đoàn làm phim đã đính đá vào rốn yêu tinh nhện để tạo hiệu ứng rồi để 2 diễn viên nam Diệp Nhất Manh, Từ Đình Lôi diễn cảnh nhả dây tơ qua rốn. 

    Điều này đã khiến các cảnh phim vừa chân thực nhưng cũng không tạo cảm giác phản cảm hay đi ngược lại thuần phong mỹ tục. 

    Tuy sau này, Tây Du Ký nhiều lần được cải biên và làm lại nhưng vẫn chưa có phiên bản nào đủ sức vượt qua cái bóng của Tây Du Ký 1986. Không những thế, phiên bản cải biên thậm chí còn hứng "gạch đá" vì cho quá nhiều cảnh nhạy cảm.

    Những cảnh "nóng" trong Tây Du Ký 1986 được xây dựng tinh tế bao nhiêu thì trong phiên bản năm 2011, đoàn làm phim lại khiến khán giả chán ngán bấy nhiêu. Cụ thể, trong 1 đoạn, khi Tôn Ngộ Không biến hóa thành mỹ nữ để trêu ghẹo sư đệ Trư Bát Giới, khán giả đã phải "đỏ mặt" vì những cảnh âu yếm thái quá và thậm chí còn khoe da thịt hơi nhiều.

    Ngoài ra những phân đoạn khác như khi Chuột tinh dùng mỹ nhân kế, có ý quyến rũ Đường Tăng cũng có phần táo bạo, thiếu tế nhị. 

    Nhện tinh trong phiên bản 2011 diện đồ "hở bạo".

    Các nhện tinh cực kỳ gợi cảm trong phiên bản Trương Kỷ Trung, diện áo cúp ngực, khoe vòng 1 căng đầy. 

    Đặc biệt, trong phiên bản Chiết Giang, các yêu tinh nhện thậm chí còn "hở bạo" và diện những trang phục "nóng mắt" hơn nhiều so với phiên bản năm 1986. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-du-ky-loat-canh-nhay-cam-trong-phien-ban-cai-bien-khien-khan-gia-nguong-chin-mat-a364975.html
    Sự kiện: Phim Tây Du Ký
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan