+Aa-
    Zalo

    Tây Du Ký: Nữ yêu xinh đẹp bậc nhất, từng hút hồn cả Đường Tăng là người thế nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Tây Du Ký, có một nữ yêu vô cùng xinh đẹp, từng khiến Đường Tăng cũng phải say đắm.

    Tây Du Ký là một trong tứ đại danh tác của Trung Quốc, do tác giả Ngô Thừa Ân sáng tác. Tác phẩm kể về hành trình đi Tây Thiên thỉnh kinh của 4 thầy trò Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng. Tây Du Ký đã nhiều lần được chuyển thể thành phim nhưng phiên bản nổi tiếng và thành công nhất chính là Tây Du Ký 1986. 

    Tây Du Ký 1986 do Dương Khiết làm đạo diễn và đã nhanh chóng gây tiếng vang lớn với dàn diễn viên xuất sắc, nội dung sát với bản gốc nhưng vẫn có sự đặc sắc riêng và cả những câu chuyện hậu trường thú vị. Bộ phim thậm chí còn được chiếu đi chiếu lại tới 3.000 lần và luôn được khán giả đón nhận.

    Trong Tây Du Ký, Đường Tăng vốn là một người tu hành, luôn tránh gia những cám dỗ và một lòng hướng thiện. Theo đó, đã có nhiều nữ yêu muốn dụ dỗ, tìm cách tiếp cận Đường Tăng, thậm chí dùng "mỹ nhân kế" nhưng đều không thành công.

    hanh tien tay du ky
    Hạnh Tiên là nữ yêu xinh đẹp bậc nhất từng hút hòn cả Đường Tăng trong Tây Du Ký 1986.

    Thế nhưng trong Tây Du Ký 1986, có một nữ yêu vô cùng xinh đẹp, được cho là đã "hớp hồn" được cả một người như Đường Tăng. Danh tính nữ yêu này không ai khác chính là Hạnh Tiên (do Vương Linh Hoa thủ vai).

    Hạnh Tiên vốn là yêu nữ tu luyện từ cây hạnh gai trên đỉnh núi cao. Với dung mạo đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" cùng bản tính dịu dàng, có tài ca hát, Hạnh Tiên chính là yêu quái duy nhất có thể khiến Đường Tăng "động lòng" dù chỉ trong phút chốc. 

    yeu quai dep nhat tay du ky
    Hạnh Tiên gây ấn tượng với tài ca hát và điệu múa uyển chuyển trong Tây Du Ký 1986. 

    Trong Tây Du Ký 1986, Hạnh Tiên từng gây ấn tượng hát khúc nhạc "Tại sao phải đến Tây Thiên?" để thuyết phục Đường Tăng ở lại bên mình, từ bỏ sự nghiệp thỉnh kinh. Điều này có thể thấy Hạnh Tiên cũng thật tâm muốn ở cạnh Đường Tăng chứ không phải chỉ muốn dụ dỗ và làm hại người. Tiếc rằng tâm nguyện của yêu nữ đã không thành hiện thực. Hạnh Tiên sau đó đã bị Trư Bát Giới đánh chết. 

    Minh Hạnh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-du-ky-nu-yeu-xinh-dep-bac-nhat-tung-hut-hon-ca-duong-tang-la-nguoi-the-nao-a520402.html
    Sự kiện: Phim Tây Du Ký
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan