+Aa-
    Zalo

    Tây Ninh: Phát hiện 3 thi thể trong một gia đình ở nơi thoát nước thải

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Tây Ninh đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ phát hiện 3 thi thể trong một gia đình nổi trên đường thoát nước thải của nhà máy cao su.

    Báo Công an Nhân dân đưa tin, chiều 26/6, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Tây Ninh đã tìm được thi thể 3 người trong cùng một gia đình, gồm: Chị Bảng Thị H. (SN 1991), anh Lương Chí L. (chồng H, SN 1987) và con là Lương Chí H. (SN 2009, cùng ngụ xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên).

    tay ninh phat hien 3 thi the trong 1 gia dinh noi tren duong thoat nuoc thai dspl
    Lực lượng Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Tây Ninh tìm kiếm nạn nhân dưới suối Lạng. Ảnh: Báo Thanh Niên

    Trước đó, vào sáng cùng ngày, Công an huyện Tân Biên tiếp nhận tin báo của người dân, phát hiện phía bên ngoài bờ rào của một nhà máy mủ cao su (xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên) có một tử thi đang nổi trên mặt nước ở đường suối Lạng (đường suối dẫn nước xả thải của nhà máy mủ cao su sau khi được xử lý thải ra môi trường).

    Đến khoảng 9h, cảnh sát đưa lên bờ tử thi người vợ và sau đó tìm kiếm và trục vớt được thêm thi thể của chồng và con của nạn nhân ở khu vực gần đó.

    Báo Thanh niên cho biết, theo người dân gần đó, hai vợ chồng chị H. và anh L. làm nghề cạo mủ cao su có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Từ 16h30 ngày 25/6, cả nhà mất tích cho đến sáng hôm sau người dân đi tìm, phát hiện xe lôi của họ ở bên ngoài bờ rào, gần khu vực hầm chứa nước thải phía sau nhà máy mủ. Tiếp tục tỏa ra đi tìm tiếp thì họ phát hiện chị H. gặp nạn nên báo Công an.

    Hiện Công an huyện Tân Biên đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và huyện tiếp tục điều tra xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Trong một vụ việc khác, theo báo Tuổi trẻ online, khoảng 18h30 ngày 25/6, tàu cá ông Nguyễn Thanh Hòa (48 tuổi, trú xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) đang đánh cá cách cảng Cửa Việt khoảng 7 hải lý thì phát hiện một thi thể phụ nữ trôi dạt trên biển.

    Thi thể mang áo khoác ngoài màu xanh đen nhạt, quần đen, giày bata màu trắng.   Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã tổ chức đưa thi thể vào bờ để thực hiện việc nhận dạng.

    Tới sáng 26/6, Đồn biên phòng Triệu Vân (Biên phòng tỉnh Quảng Trị) đã làm thủ tục bàn giao thi thể chị L.Đ.T.C.N. (25 tuổi, trú xã Cam Thủy, Cam Lộ, Quảng Trị) cho gia đình đưa về mai táng sau khi hoàn thành các thủ tục nhận dạng và xác định đúng là người mẹ trong vụ ôm con nhảy cầu Cửa Việt 3 ngày trước. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-ninh-phat-hien-3-thi-the-trong-mot-gia-dinh-o-noi-thoat-nuoc-thai-a542288.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan