+Aa-
    Zalo

    Taylor Swift hé lộ nguyên nhân thích đến Singapore biểu diễn

    (ĐS&PL) - Taylor Swift chia sẻ với người hâm mộ rằng việc trở lại quốc đảo sư tử biểu diễn có ý nghĩa rất lớn với cô.

    Trong buổi biểu diễn đầu tiên tại Sân vận động Quốc gia ở Singapore hôm 2/3, Taylor Swift đã chia sẻ với người hâm mộ rằng việc trở lại quốc đảo sư tử biểu diễn có ý nghĩa rất lớn với cô. Ngôi sao nhạc pop người Mỹ tiết lộ mẹ cô, bà Andrea Swift, đã dành phần lớn thời thơ ấu cùng chị gái ở đây.

    "Vì vậy, rất nhiều lần khi chúng tôi đến đây lưu diễn, mẹ thường đưa tôi đi qua ngôi nhà cũ và nơi bà từng học. Tôi được nghe mẹ kể về Singapore suốt. Được đến đây và biểu diễn một chương trình lớn như thế này trước rất nhiều người tuyệt vời, hào phóng và tôn vinh gia đình tôi như cách các bạn vừa làm là điều vô cùng có ý nghĩa với tôi", Taylor chia sẻ.

    taylor swift he lo nguyen nhan thich den singapore bieu dien3

    Taylor Swift tiết lộ lý do thích đến Singapore biểu diễn.

    Taylor Swift tiết lộ điều này sau khi biểu diễn ca khúc Marjorie thuộc kỷ nguyên Evermore. Ca sĩ 34 tuổi kể, cô viết bài hát này tặng bà ngoại Marjorie Finlay. Taylor rất xúc động khi khán giả cùng bật đèn flash trên điện thoại khi cô đang biểu diễn Marjorie.

    Taylor từng đề cập tới mối liên hệ với Singapore trong cuộc phỏng vấn với tờ The Straits Times năm 2016. Taylor tiết lộ ông cô, người làm việc cho một công ty kỹ thuật, phải chuyển đến Singapore làm việc nên mẹ cô lớn lên ở đó. "Gia đình mẹ tôi đi khắp nơi vì đặc thù công việc của ông ngoại", Taylor nói.

    taylor swift he lo nguyen nhan thich den singapore bieu dien1
    Taylor Swift kể về mối liên hệ đặc biệt với Singapore.

    Được biết, Singapore là điểm dừng chân duy nhất ở Đông Nam Á trong chuyến lưu diễn Eras Tour của Taylor Swift. Bộ Văn hóa và Hội đồng du lịch Singapore cho biết tour diễn của Taylor Swift đem về lợi ích đáng kể cho nền kinh tế Singapore, đặc biệt là các hoạt động du lịch. Các dịch vụ du lịch được hưởng lợi bao gồm vé máy bay, điểm lưu trú, ngành dịch vụ thực phẩm và đồ uống, cùng nhiều lĩnh vực bán lẻ khác liên quan đến đêm diễn.

    Eras Tour tại Singapore kéo dài 6 ngày, từ ngày 2/3 đến ngày 9/3, với hơn 300.000 vé đã được bán ra. Các chuyên gia du lịch cho rằng buổi hòa nhạc lớn như của Taylor Swift cũng giúp xây dựng vị thế của Singapore thành một nơi thú vị để tham quan thay vì chỉ là nơi để kinh doanh và tổ chức các sự kiện thương mại.

    taylor swift he lo nguyen nhan thich den singapore bieu dien

     Taylor Swift khiến du lịch Singapore "hốt bạc".

    Ông Yun Liu, chuyên gia kinh tế của HSBC, cũng viết trong một báo cáo hồi tháng 2 rằng các sự kiện âm nhạc của ca sĩ nổi tiếng toàn cầu được tổ chức tại Singapore đánh dấu sự thay đổi về sức hấp dẫn du lịch của đảo quốc sư tử. Bộ trưởng văn hóa Singapore cho biết quốc gia này đang xem xét những yếu tố "ngoài tác động kinh tế" từ những đêm nhạc, từ đó xây dựng Singapore thành một trung tâm văn hóa có giá trị chiến lược mạnh mẽ.

    Kevin Cheong, đối tác quản lý của Syntegrate, một công ty tư vấn về phát triển điểm đến và du lịch, nói các sự kiện âm nhạc lớn giúp in dấu Singapore vào tâm trí du khách và định vị đảo quốc trở thành một điểm đến xứng đáng với mức chi tiêu đắt đỏ.

    Ước tính tour diễn của Taylor Swift tại Singapore có thể hốt bạc từ khách du lịch khoảng 500 triệu đôla Singapore (372 triệu USD).

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taylor-swift-he-lo-nguyen-nhan-thich-den-singapore-bieu-dien-a612957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan