+Aa-
    Zalo

    Thái độ của Trang Nemo trước câu hỏi khiếm nhã của dân mạng

    (ĐS&PL) - Trước ngày ra tòa xét xử 21/11, Trang Nemo vẫn livestream bán hàng và trả lời các thắc măc của mọi người. Đặc biệt, câu hỏi cô nhận được nhiều nhất là: “Bao giờ đi tù?”.

    Được biết, Trang Nemo (tên thật là Nguyễn Xuân Hương Trang) sinh năm 1992, nổi lên như một hot girl bán hàng đình đám mạng xã hội nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng, tài ăn nói thu hút. Hiện tượng mạng này cũng liên tục gây chú ý bởi loạt thị phi, ồn ào.

    Gần đây, ồn ào giữa cô với Trần My, Phạm Lệ Khanh đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Vụ việc được phía Trang Nemo livestream, hàng trăm người kéo đến cửa hàng xem gây náo loạn. Dẫn đến hot girl 9x bị TAND quận 1, TP.HCM xét xử về tội “Gây rối trật tự công cộng” theo khoản 1 Điều 318 Bộ luật Hình sự, khung hình phạt cao nhất là 2 năm tù.

    thai do cua trang nemo truoc cau hoi bao gio di tu anh 4
    Ồn ào giữa cô với Trần My, Phạm Lệ Khanh đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận.
    thai do cua trang nemo truoc cau hoi bao gio di tu anh 1
    Trang Nemo tại tòa. (Ảnh: 24h).

    Trong thời gian vướng vào những ồn ào, Trang Nemo vẫn thường xuyên livestream bán hàng, thoải mái tương tác với mọi người. Mỹ nhân 30 tuổi cũng thừa nhận bản thân “nhìn vui cười chứ buồn nhiều, chứ làm sao bình thường được". Trong buổi livestream này, nhiều người cũng bình luận hỏi chừng nào đi tù.

    ‘Mọi người có bình luận khác không, mọi người cứ hỏi bao giờ đi tù. Khi nào có báo chí lên rầm rầm, mọi người yên tâm’- Trang Nemo bày tỏ bức xúc.

    thai do cua trang nemo truoc cau hoi bao gio di tu anh 2
    Trang Nemo trong phiên tòa ngày 16/11.(Ảnh: saostar).

    Bên cạnh đó, Trang Nemo cũng vướng tranh cãi về việc liên tục đăng ảnh làm từ thiện dù đang phải hầu tòa. Cô cho biết: "Tranh thủ làm những việc mà mình có thể. Đúng thật thời gian này làm nhiều hơn thiệt. Nếu như có một ngày để sống thì mình sẽ làm gì? Mình sẽ làm hết tất cả các việc. Mình chưa biết kết quả thế nào, mình làm được gì thì mình làm. Những ngày qua cũng có nhiều sự an ủi…"

    thai do cua trang nemo truoc cau hoi bao gio di tu anh 3
    Trang Nemo hay vấp ý kiến trái chiều vì những hình ảnh trên mạng xã hội.

    Như đã đưa tin, tại tòa vào chiều 22/11, bị cáo Trang Nemo đã quỳ xuống xin lỗi nạn nhân Phạm Lệ Khanh. "Hôm nay, bị cáo đứng trước Hội đồng xét xử, Viện kiểm sát, bị cáo thay mặt các nhân viên của mình gửi tới chị Khanh lời xin lỗi chân thành, sâu sắc nhất về những gì chị Khanh đã phải chịu đựng trong thời gian qua", Trang Nemo trình bày. Tuy nhiên, không được sự đồng ý từ phía nạn nhân Phạm Lệ Khanh.

    Ớt(T/H)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-do-cua-trang-nemo-truoc-cau-hoi-khiem-nha-cua-dan-mang-a558212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan