+Aa-
    Zalo

    Thái độ thiếu văn hóa với trọng tài, Văn Thanh bị "treo giò" 3 trận

    (ĐS&PL) - Vũ Văn Thanh bị phạt 10 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 3 trận vì hành vi xúc phạm trọng tài trong trận đấu ở vòng 17 V.League.

    Vòng 17 V.League 2023/24 đã khép lại nhưng những dư âm về câu chuyện thái độ ứng xử của cầu thủ vẫn còn đọng lại và trở thành chủ đề được người hâm mộ bóng đá bàn tán sôi nổi suốt những ngày qua.

    Phút 64 trận đấu giữa CLB Quảng Nam và CAHN trên sân Hòa Xuân ngày 8/5, hậu vệ Vũ Văn Thanh phạm lỗi từ phía sau với tiền đạo Lê Xuân Tú của Quảng Nam.

    Ngay lập tức trọng tài Lê Vũ Linh đã thổi còi sau khi quan sát thấy Văn Thanh kéo áo Xuân Tú. Với pha phạm lỗi này Văn Thanh có thể phải nhận thẻ vàng nhưng mọi chuyện lại không diễn ra theo một cách tự nhiên như thế.

    Hậu vệ sinh năm 1996 phản ứng trọng tài gay gắt, trên sóng truyền hình người xem có thể đoán được từ miệng của Văn Thanh phát ra những ngôn từ như thế nào.

    Văn Thanh nhận án phạt nguội từ Ban kỷ luật VFF.

    Văn Thanh nhận án phạt nguội từ Ban kỷ luật VFF.

    Trước thái độ của cầu thủ CLB CAHN, trọng tài Lê Vũ Linh liền rút thẻ đỏ, truất quyền thi đấu của Vũ Văn Thanh.

    Không dừng lại, cầu thủ này có tiến tới ăn thua với trọng tài điều khiển trận đấu nhưng các cầu thủ trên sân đã ngăn lại.

    Sáng 10/5, Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có thông báo kỷ luật.

    Theo quyết định của VFF, Vũ Văn Thanh bị phạt 10 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 3 trận. Ban kỷ luật xác định cầu thủ này "có hành vi xúc phạm, thiếu văn hoá với trọng tài trong trận đấu giữa CLB Quảng Nam và CLB Công an Hà Nội".

    Vũ Văn Thanh sinh năm 1996, là cầu thủ từ lò HAGL hiện đang thi đấu cho CLB CAHN. Văn Thanh cũng là gương mặt quen của đội tuyển Việt Nam.

    Văn Thanh thời gian qua được dân tình quan tâm khi thường xuyên diện đồ hiệu, đi xe sang và mua nhà bạc tỉ…

    Tuổi 28 Văn Thanh đang có tất cả vật chất mà nhiều người mơ ước nhưng chiếc thẻ đỏ về thái độ ngày 8/5 là bài học mà cầu thủ này cần nhớ nếu muốn hoàn thiện chính bản thân mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thai-o-thieu-van-hoa-voi-trong-tai-van-thanh-bi-treo-gio-3-tran-a421730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan