+Aa-
    Zalo

    Thái Lan triệu tập đội hình "siêu mạnh", quyết tâm lên ngôi tại King's Cup

    • DSPL
    ĐS&PL Khát khao giành chức vô địch King's Cup của Thái Lan thể hiện qua đội hình "khủng" mà họ triệu tập, bao gồm cả các cầu thủ đang chơi bóng tại nước ngoài.

    Khát khao giành chức vô địch King's Cup của Thái Lan thể hiện qua đội hình "khủng" mà họ triệu tập, bao gồm cả các cầu thủ đang chơi bóng tại nước ngoài.

    Mới đây, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan Somyot Poompanmoung đã xác nhân, sẽ gọi toàn bộ những ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài về tham dự King’s Cup lần thứ 47 tổ chức vào tháng 6 tới.

    Tuyên bố với báo giới, ông Somyot Poompanmoung khẳng định: “Liên đoàn sẽ gọi tất cả cầu thủ đang chơi bóng tại nước ngoài về dự giải. Với các cầu thủ khác, tôi yêu cầu ban huấn luyện phải chọn những người có phong độ tốt nhất, được chơi thường xuyên nhất lên ĐT Thái Lan”.

    Thái Lan đặt quyết tâm vô địch King's Cup 2019.

    Hiện tại, 4 ngôi sao lớn nhất của tuyển Thái Lan đang chơi bóng ở nước ngoài là Chanathip Songkrasin (Sapporo), Theerathorn Buntham (Yokohama.M), Thitiphan Phokchan (Oita) và thủ môn Kawin Thamsatchanan (Oud-Heverlee Leuven).

    Đặt quyết tâm rất cao cho giải đấu lần này, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan nhấn mạnh: "Với các cầu thủ khác, tôi yêu cầu ban huấn luyện phải chọn những người có phong độ tốt nhất, được chơi thường xuyên nhất lên tuyển Thái Lan. Tôi tin các cầu thủ và người hâm mộ đều muốn giữ chiếc cúp ở lại Thái Lan. Bởi King’s Cup là danh hiệu thiêng liêng, có ý nghĩa quan trọng với bóng đá Thái".

    Thái Lan sốt sắng với King's Cup không chỉ vì đây là giải đấu truyền thống của họ, mà còn bởi hiện tại, đội bóng xứ sở chùa Vàng đã không còn là "vua" Đông Nam Á.

    Trong suốt hơn 1 năm qua, Việt Nam mới là đội giành được nhiều thành tích nhất tại khu vực Đông Nam Á, dù là ở cấp độ đội tuyển Quốc gia hay đội trẻ. Những thành tích như á quân U23 châu Á 2018, lọt vào bán kết ASIAD 2018, vô địch AFF Cup 2018 và đi đến vòng tứ kết Asian Cup 2019 của bóng đá Việt Nam khiến người hâm mộ Thái Lan không khỏi so sánh và cảm thấy thất vọng với đội nhà.

    Gần nhất, U23 Việt Nam cũng đánh bại U23 Thái Lan tới 4-0 ở vòng loại U23 châu Á, qua đó tham dự giải đấu năm 2020 trên đất Thái với ngôi đầu bảng.

    Với việc Việt Nam và Thái Lan luôn được coi là "kình địch" trong khu vực thì hiển nhiên là cả cầu thủ lần người hâm mộ của họ đều không muốn bị thua kém thấy trò HLV Park Hang-seo quá nhiều.

    King’s Cup 2019 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 5/6 đến ngày 9/6 với sự tham gia của 4 đội bóng là Thái Lan (chủ nhà), Việt Nam, Ấn Độ và Curacao.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-lan-trieu-tap-doi-hinh-sieu-manh-quyet-tam-len-ngoi-tai-kings-cup-a272556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan