+Aa-
    Zalo

    Thái Nguyên: “Xe điên” gây tai nạn liên hoàn, 1 người chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi mất lái, chiếc xe tải đã đâm vào nhiều phương tiện khách trên đường và lao lên vỉa hè đâm tử vong một phụ nữ.

    (ĐSPL) – Sau khi mất lái, chiếc xe tải đã đâm vào nhiều phương tiện khách trên đường và lao lên vỉa hè đâm tử vong một phụ nữ.

    Vụ tai nạn trên xảy ra vào  khoảng 21h30 ngày 16/11, tại khu vực gần cổng trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên, thuộc phường Phú Xá, TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

    Theo tin tức trên báo Dân Việt cho hay, thời điểm trên, chiếc xe tải mang BKS 20L - 9865 đang lưu thông trên QL3 mới theo hướng Thái Nguyên - Hà Nội, khi đến khu vực trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp thì bất ngờ bị mất lái đâm vào xe tải mang BKS 20C - 009.98 đang đỗ bên đường khiến chiếc xe này bị quay ngược lại.

    Thái Nguyên: “Xe điên” gây tai nạn liên hoàn, 1 người chết

    Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh Dân trí).

    Chiếc “xe điên” lại tiếp tục lao lên vỉa hè và đâm tử vong một người đang đi bộ và đâm hỏng một xe ô tô hiệu Mazda cùng nhiều xe máy khác đang đỗ trên vỉa hè. “Xe điên” chỉ dừng lại khi húc đổ một phần tường nhà của cửa hàng cho thuê áo dài trên mặt đường.

    Thông tin thêm về vụ tai nạn này, nguồn tin Dân trí cho hay, ngay khi nhận thông tin vụ việc, lực lượng Phòng CSGT, Công an tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp với các cơ quan chức năng TP Thái Nguyên có mặt tại hiện trường để phân luồng, điều tiết giao thông, khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

    Danh tính người bị “xe điên” đâm tử vong được xác định là là một phụ nữ tên Huệ, 37 tuổi.

    Hiện, Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-nguyen-xe-dien-gay-tai-nan-lien-hoan-1-nguoi-chet-a69458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan