+Aa-
    Zalo

    Thần Ẩn tập 34 Preview: Phượng Ẩn đưa thư hòa ly, yêu cầu ly hôn với Nguyên Khải

    (ĐS&PL) - Trong Thần Ẩn tập 34, Phượng Ẩn (Triệu Lộ Tư) đưa cho Nguyên Khải (Vương An Vũ) thư hòa ly, yêu cầu cả hai "đường ai nấy đi" sau 1 tháng tổ chức hôn lễ.

    Trong Thần Ẩn tập 32 - 33, Công chúa tộc Khổng Tước Hoa Thù (Tào Phỉ Nhiên) ỷ mình là Thiên đế tạm thời nên không hành lễ với Phượng Hoàng Phượng Ẩn/ A Âm (Triệu Lộ Tư). Không nao núng và e sợ, Phượng Ẩn chất vấn khiến Hoa Thù đuối lý.

    Trước những lời xì xào của người xung quanh, Hoa Thù đành phải quỳ gối hành lễ với Phượng Ẩn. Nguyên Khải/ Cổ Tấn (Vương An Vũ) cũng xuất hiện đúng lúc, thay Phượng Ẩn răn dạy Hoa Thù.

    Trong buổi thọ yến sau đó, các tiên quân thân cận với Hoa Thù bắt đầu kế hoạch thúc đẩy hôn sự của Hoa Thù và Nguyên Khải. Tuy nhiên, sự xuất hiện kịp thời của Phượng Ẩn đã phá hỏng toàn bộ kế hoạch.

    Yêu Hoàng Hồng Dịch (Lý Quân Nhuệ) và Hổ Vương Lâm Mặc bất ngờ xuất hiện giữa lúc thọ yến đang diễn ra. Hóa ra, Nguyên Khải và Phượng Ẩn đã mời họ đến để điều tra về chuyện Ma tộc làm loạn.

    than an tap 34 preview phuong an dua thu hoa ly yeu cau ly hon voi nguyen khai1
    Yến Sảng vạch rõ ranh giới với Hồng Dịch, khẳng định hai người về sau chỉ nói chuyện công, không nhắc đến việc riêng.

    Ngay khi Hoa Thù và nhiều tiên quân đều nói Hồng Dịch sát hại Lan Phong đế quân, khiến núi Đại Trạch diệt vong, Thanh Y - đệ tử nhỏ nhất của núi Đại Trạch và Công chúa Ưng tộc Yến Sảng (Gia Nại Na) đứng ra làm chứng, khẳng định anh bị ma vật khống chế.

    Ngự Phong tiên tôn cũng công khai ủng hộ việc điều tra lại vụ việc, truy tìm người của Tiên tộc làm tay sai cho Ma tộc. Thấy vậy, Khổng Tước Vương vội "chĩa mũi nhọn" về phía A Âm, một tiên quân thân cận của Hoa Thù cũng phụ họa theo, khiến Nguyên Khải tức giận.

    Nguyên Khải lập tức sử dụng vân châu Hỗn Nguyên mà mình luyện hóa từ gương Quan Thế bị vỡ để tìm ra chân tướng. Hồng Dịch cũng đưa Chước Ảnh Luân đã được anh luyện hóa lại, giúp định vị thời không mà Thanh Lâm của Ma tộc xuất hiện.

    than an tap 34 preview phuong an dua thu hoa ly yeu cau ly hon voi nguyen khai2
    Biểu cảm của Hồng Dịch khi nghe những lời Yến Sảng nói.

    Trận pháp Hỗn Nguyên Quan Thế mở ra, chứng minh sự trong sạch của A Âm. Ngay khi danh tính của người làm tay sai cho Ma tộc sắp được hé lộ, Khổng Tước Vương đã lén thi triển phép thuật khiến trận pháp bị tổn hại, nhóm Phượng Ẩn, Nguyên Khải và Hồng Dịch rơi vào nguy hiểm.

    Trong lúc cả 3 bị phân tách, Phượng Ẩn chứng kiến cảnh Nguyên Khách thách đấu với Yêu tộc để giành lại núi Ngưng Vân cho cô, tiếp đó là cảnh Lan Phong đế quân chịu hình phạt ở đài Thanh Long và cảnh Nguyên Khải mượn Hoa Thù mũ lông khổng tước để luyện đan cứu cô.

    XEM THÊM: Thần Ẩn tập 32 - 33 Preview: Nguyên Khải bất ngờ xuất hiện ở hôn lễ, Phượng Ẩn phản ứng ra sao?

    Sau khi tụ hợp lại, Hồng Dịch cùng Nguyên Khải và Phượng Ẩn thành công thoát ra khỏi trận pháp. Khổng Tước Vương đổ tội cho Phượng Minh trồng hoa Thí thần ở núi Đại Trạch, cấu kết với Thanh Lâm sát hại Lan Phong đế quân. Ngay khi Hoa Thù muốn ra tay với Phượng Minh, Phượng Ẩn đã ngăn lại, muốn điều tra rõ mọi chuyện mới xử phạt.

    than an tap 34 preview phuong an dua thu hoa ly yeu cau ly hon voi nguyen khai3
    Nguyên Khải nhắc lại chuyện tổ chức hôn lễ với Phượng Ẩn dưới Nhân giới.

    Ở trong thiên lao, Phượng Minh hồi tưởng lại mọi chuyện, cuối cùng nhận ra người cấu kết với ma tộc chính là Khổng Tước Vương nên muốn báo tin, "lấy công chuộc tội". Đáng tiếc, Phượng Minh đã bị sát hại trước khi Phượng Ẩn và Nguyên Khải đến.

    Để tìm ra người sát hại Phượng Minh, Phượng Ẩn và Hồng Dịch kết hôn giả để Thần giới giáng thần quang xuống. Cùng lúc đó, Hoa Thù hoài nghi người này liệu có phải cha mình hay không nhưng Khổng Tước Vương "chối bay chối biến".

    Trong một diễn biến khác, Nguyên Khải giật mình khi nghe tin Hồng Dịch và Phượng ẩn thành hôn, vội đến gặp cô. Nghĩ chuyện này có ẩn tình, Nguyên Khải quyết tâm phải làm rõ. Cùng lúc này, Khổng Tước Vương nghi ngờ hôn lễ của cả hai có liên quan đến chuyện điều tra vụ án Ma tộc làm loạn.

    than an tap 34 preview phuong an dua thu hoa ly yeu cau ly hon voi nguyen khai4
    Phượng Ẩn đưa cho Nguyên Khải thư hòa ly, yêu cầu "đường ai nấy đi" sau 1 tháng.

    Ở cảnh sau đó, Hồng Dịch mang hoa và đồ ăn vặt đến tặng cho Yến Sảng nhưng liên tục nhắc về hôn lễ với Phượng Ẩn. Yến Sảng vốn đang cảm động liền thấy bực mình đuổi anh ra khỏi phòng.

    Sau khi tìm hiểu tư liệu, Nguyên Khải hiểu ra lý do Phượng Ẩn thành hôn với Hồng Dịch. Không thể ngăn cản Phượng Ẩn, Nguyên Khải đã chuốc say Hồng Dịch rồi thay anh trở thành tân lang.

    Trên đường đến hôn lễ, Hồng Dịch vô tình bắt gặp Yến Sảng và thuộc hạ đang bị ma tộc tấn công nên đã cứu cô. Khi anh đến được nơi tổ chức hôn lễ, Nguyên Khải và Phượng Ẩn đã bái đường xong.

    Thần Ẩn tập 34 mở đầu mới cảnh Yến Sảng muốn vạch rõ ranh giới với Hồng Dịch sau khi cô kế vị Ưng Vương.

    "Hôm qua ngài ra tay cứu giúp, ta nhất định sẽ nhớ kỹ ân tình này. Hiện giờ đã không giống như trước, ta đã kế vị Ưng Vương, lời nói và hành động đại diện cho Ưng tộc, e là về sau không có phúc phần xưng hô bạn bè với Yêu Hoàng. Từ nay, chúng ta bàn việc công, không bàn việc riêng", Yến Sảng nói.

    than an tap 34 preview phuong an dua thu hoa ly yeu cau ly hon voi nguyen khai5
    Nguyên Khải vừa ngỡ ngàng vừa đau lòng khi nhận được thư hòa ly từ Phượng Ẩn.

    Ở diễn biến khác, Nguyên Khải nhắc lại chuyện anh và Phượng Ẩn từng tổ chức hôn lễ dưới Nhân giới, muốn cùng cô hoàn thành nốt các nghi lễ còn lại của đám cưới. Không ngờ, Phượng Ẩn lại đưa cho anh thư hòa ly, yêu cầu cả hai "đường ai nấy đi" sau 1 tháng.

    Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tinh Linh, Thần Ẩn là bộ phim cổ trang có nội dung được xem như phần ngoại truyện của Thiên Cổ Quyết Trần. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của con trai Bạch Quyết và Thượng Cổ là Nguyên Khải (Vương An Vũ đóng) và A Âm (Triệu Lộ Tư thủ vai).

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-an-tap-34-preview-phuong-an-dua-thu-hoa-ly-yeu-cau-ly-hon-voi-nguyen-khai-a606048.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan