+Aa-
    Zalo

    Thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google nửa đầu năm 2023 gọi tên V (BTS)

    (ĐS&PL) - V (BTS) tiếp tục chứng minh được sức hút lớn của bản thân khi giữ vị trí nghệ sĩ Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google nửa đầu 2023.

    Theo dữ liệu mới nhất từ Google Xu hướng được thống kê từ tháng 1 đến tháng 6/2023, V - thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng BTS, là nghệ sĩ Kpop và thần tượng châu Á được tìm kiếm nhiều nhất trên nền tảng này trong nửa đầu năm 2023.

    Sự phổ biến của V được cho là phản ánh nhiều yếu tố, bao gồm ngoại hình nổi bật, khả năng biểu diễn, tài năng âm nhạc, sáng tác và gu thời trang. Từ trước đến nay, V luôn được xem là một trong ba thành viên nổi bật và có đông đảo fan hâm mộ nhất trong BTS. Hơn nữa, tin đồn về mối quan hệ tình cảm giữa V và Jennie trong năm nay đã thu hút sự chú ý của khán giả trên toàn cầu.

    than tuong kpop duoc tim kiem nhieu nhat tren google nua dau nam 2023 goi ten v bts2

    V (BTS) là thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google nửa đầu năm 2023.

    Trong năm nay, mặc dù V không phát hành sản phẩm âm nhạc mới nhưng anh đã tham gia một vài dự án đặc biệt, thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

    Trong đó, nổi bật nhất là buổi chụp ảnh với tạp chí ELLE và hợp tác cùng hãng thời trang nổi tiếng CELINE. Bộ ảnh của nam thần tượng đã lan truyền mạnh mẽ trên các mạng xã hội, đưa tạp chí Elle Korea số tháng 4 trở thành sách bán chạy nhất tại 3 cửa hàng sách lớn nhất tại Hàn Quốc (Aladin, Yes24 và Kyobo Book) và các cửa hàng sách lớn ở Nhật Bản như Rakuten, Amazon Japan và Qoo10.

    Với sự xuất hiện của V trong chương trình Jinny's Kitchen, đây là lần đầu tiên anh tham gia với tư cách diễn viên chính trong một chương trình tạp kỹ. Sự có mặt của V đã giúp chương trình nhận được phản hồi tích cực và liên tục đạt vị trí cao trong bảng xếp hạng cho đến khi kết thúc.

    than tuong kpop duoc tim kiem nhieu nhat tren google nua dau nam 2023 goi ten v bts
    V BTS lên trang bìa tạp chí Elle Korea số tháng 4/2023.

    V không chỉ tỏa sáng trên cương vị một thần tượng âm nhạc, mà khi trở thành một nghệ sĩ giải trí trên truyền hình, anh vẫn có sức hút mạnh mẽ đối với khán giả. V được đánh giá là ngôi sao dễ dàng mang đến sự hài hước mà không cần đến kịch bản.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-tuong-kpop-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-tren-google-nua-dau-nam-2023-goi-ten-v-bts-a577814.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan