+Aa-
    Zalo

    Thanh niên đi ăn 2 lần đều gặp nồi lẩu có gián, cầm tiền bồi thường chưa ấm tay thì "bi kịch" đã ập đến

    • DSPL
    ĐS&PL Trong chưa đầy 24 giờ, người đàn ông đã đến ăn tại 2 chi nhánh khác nhau cùng thuộc một chuỗi nhà hàng.

    Những ngày gần đây, cộng đồng mạng Trung Quốc được phen "dậy sóng" dữ dội trước mánh khoé gian dối của một người đàn ông.

    Cụ thể, chỉ trong chưa đầy 24 giờ, người đàn ông họ Thái đã di chuyển đến dùng bữa tại 2 chi nhánh khác khau thuộc chuỗi nhà hàng nổi tiếng Haidilao. Điều kỳ lạ là trong cả 2 lần, thanh niên "số nhọ" này đều gặp phải nồi lẩu có gián. Sau khi làm ầm ĩ đòi tố cáo nhà hàng, anh ta đã được mỗi nhà hàng bồi thường lần lượt 1.000 tệ (khoảng 3,5 triệu đồng) và 800 tệ (khoảng 2,8 triệu đồng).

    an noi lau co gian 1
    Trong cả 2 lần, thanh niên "số nhọ" này đều gặp phải nồi lẩu có gián.

    Đầu tiên, vào buổi trưa ngày 17/5, anh Thái đến nhà hàng lẩu Haidilao ở địa chỉ đường Bản Điền, huyện Long Cương, thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Anh ta gọi rất nhiều đồ ăn rồi vui vẻ thưởng thức, đến thời điểm thanh toán, anh ta bỗng gọi nhân viên phục vụ tới rồi vớt từ trong nồi lẩu một con gián và tỏ thái độ tức giận.

    Quản lý của nhà hàng đã phải nhanh chóng tiến hành đền bù 1.000 NDT (tương đương 3,6 triệu đồng) vì sợ ảnh hưởng đến danh tiếng của thương hiệu. Tuy nhiên, sau khi kiểm ra camera an ninh, nhân viên đã phát hiện ra thủ thuật nhỏ của thanh niên kia và nhanh chóng gọi báo cảnh sát.

    Đoạn video đã bóc mẽ hành động vừa ăn cướp vừa la làng của anh ta. Có thể thấy, người đàn ông vừa ăn lẩu vừa cầm điện thoại chơi, hành động rất miễn cưỡng. Sau đó, một con gián bất chợt rơi xuống từ tay đang cầm điện thoại của anh ta. Tranh thủ lúc nhúng rau, anh ta nhanh tay bốc con gián cho vào nồi lẩu.

    5dfgse
    Người đàn ông vừa ăn lẩu vừa cầm điện thoại chơi, hành động rất miễn cưỡng.
    5dfgus
    Tranh thủ lúc nhúng rau, anh ta nhanh tay bốc con gián cho vào nồi lẩu.

    Tự tin vì kế hoạch thành công mỹ mãn, trong buổi tối cùng ngày, Thái tiếp tục đến 1 nhà hàng lẩu Hadilao khác ở khu Long Hoa để "ăn vạ". Lần này, hắn ta được nhà hàng này bồi thường số tiền 800 tệ (tương đương 2,9 triệu đồng).

    Hiện Thái đã bị cảnh sát bắt giữ về hành vi lừa đảo tống tiền. Tại sở cảnh sát, gã ta khai nhận trước đây từng làm việc trong ngành dịch vụ nhà hàng. Anh ta đã nảy ra ý định bắt gián bỏ vào nồi lẩu để được bữa ăn miễn phí và còn kiếm được tiền bồi thường.

    an noi lau co gian 3
    Hiện Thái đã bị cảnh sát bắt giữ về hành vi lừa đảo tống tiền.

    Được biết, trước khi đến nhà hàng lẩu, Thái đã nhặt 1 con gián chết ở bên dưới khu trung tâm thương mại và giấu vào túi quần.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-di-an-2-lan-deu-gap-noi-lau-co-gian-cam-tien-boi-thuong-chua-am-tay-thi-bi-kich-da-ap-den-a504075.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan