+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo dạy lái xe 9x thu hút cộng đồng khi sở hữu dàn xe xịn với dịch vụ tốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trải qua những năm tháng phát triển trong ngành đào tạo lái xe tại Việt Nam, không ít cá nhân nỗ lực mang lại những dịch vụ chất lượng, nhằm nâng cao nhận thức về an toàn giao thông. Trong số đó, một cái tên đang thu hút sự chú ý cộng đồng mạng là Thầy giáo trẻ 9x Đức Long - Một người thầy có kinh nghiệm lâu năm trong ngành đào tạo thực hành và thi bằng lái xe. Đặc biệt, anh còn biết đến khi sở hữu dàn xe Tập Lái đắt tiền nhất khu vực Hà Nội.

    long2

    Đức Long là một thầy giáo trẻ đến từ quê hương Nam Định, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, anh được biết đến là giáo viên chính quy của Trường Đại học Thành Đô trực thuộc Bộ giáo dục, chuyên ngành đào tạo lái xe. Anh đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo lái xe ô tô và thành công trong việc hướng dẫn hàng ngàn các bạn học viên thi đỗ bằng lái xe trong những năm vừa qua,... Bên cạnh đó, thầy giáo này còn gây chú ý trong cộng đồng mạng, khi là chủ sở hữu 1 dàn xe xịn cao cấp như Mazda, Kia,... mặc dù tuổi đời còn khá trẻ.

    long31

    Ngoài những kỹ năng đào tạo tỉ mỉ và chỉn chu, thầy giáo trẻ Đức Long còn đem lại kiến thức chuyên môn sâu, anh tạo điều kiện thuận lợi cho học viên thực hành, đáp ứng toàn bộ trang bị đầu tư hàng loạt các xe đời mới nhất để phục vụ theo nhu cầu sử dụng sau này cho các bạn.

    Đức Long cũng không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn của mình thông qua việc tham gia các khóa đào tạo, hội thảo và cập nhật những kiến thức mới nhất về lĩnh vực lái xe. Với sự nỗ lực không ngừng này đã giúp anh luôn đứng vững trước những thách thức trong công việc.

    Đức Long chia những bí quyết lái xe an toàn và luật giao thông qua kênh Tiktok

    Với mong muốn lan tỏa kiến thức về lái xe an toàn đến mọi người trên khắp các tỉnh thành, Đức Long còn sở hữu một kênh Tiktok thu hút hơn 20,9 ngàn lượt theo dõi. Qua kênh này, anh không chỉ chia sẻ về quy trình đào tạo lái xe mà còn cập nhật thông tin về luật giao thông, những kinh nghiệm thực tế trong việc lái xe hàng ngày. Từ đó, giúp mọi người dễ dàng tiếp cận và nắm bắt được những kiến thức quan trọng, để nâng cao nhận thức về an toàn giao thông.

    long4
    Các video thu hút hàng triệu lượt thích

    Anh Long chia sẻ: “Mình bén duyên với công việc dạy lái xe từ khi còn ngồi trên giảng đường đại học. Nhận thấy kênh Tiktok đang ngày càng phát triển, được các giới trẻ quan tâm, mình mong muốn sử dụng kênh để chia sẻ kiến thức về kỹ thuật lái xe và lan tỏa đến mọi người hơn. Hy vọng giúp đỡ các học viên vượt qua kỳ sát hạch đầy khó khăn, với hình thức thi mô phỏng và lý thuyết 600 câu hỏi. Sau khi xây dựng kênh, mình rất may mắn được rất nhiều người quan tâm và biết đến hơn, có nhiều anh/chị sinh sống tại các huyện bỏ ra hàng chục km tìm đến mình để học lái xe, mình rất trân trọng khoảng thời gian đó và biết ơn mọi người đã tin tưởng lựa chọn mình.”

    long5

    Với hơn 7 năm trực tiếp giảng dạy và thực hành, Đức Long đã biết nắm bắt tâm lý học viên, anh không ngừng động viên các bạn trong cách xử lý tình huống khó nhất, luôn luôn giúp đỡ tận tình để vượt qua các thử thách. Đức Long đã rút ra kinh nghiệm rằng, giáo viên càng căng thẳng thì học trò càng áp lực, càng áp lực lại càng khó tiếp thu. Bởi vậy, anh luôn cố gắng tạo một khoảng cách thân thiện, cởi mở và thoải mái nhất với tất cả học viên. Song song với đó, anh vẫn có nguyên tắc, kỷ luật trong nghề, học viên phải chấp hành mọi quy định về an toàn giao thông, dù người đó là ai hay đang ở đâu.

    long6

    Ngoài việc cung cấp các khóa học đầy đủ, Đức Long còn cung cấp dịch vụ bổ túc tay lái, hướng dẫn cá nhân 1:1 (1 kèm 1) cho những ai đã có bằng lái xe nhưng vẫn cảm thấy không tự tin khi tham gia giao thông, nhằm tăng cao kiến thức về luật an toàn giao thông và kỹ năng lái xe. Dịch vụ này không chỉ mang lại chất lượng, mà còn thuận tiện hơn khi đưa đón học viên tận nhà, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển. Thời gian học sẽ linh hoạt, tuỳ thuộc vào lịch trình của học viên, họ có thể chọn lựa thời gian học sao cho phù hợp.

    long7

    Có thể nói, Đức Long đã đóng góp quan trọng vào việc xây dựng một văn hoá tham gia giao thông văn minh. Bằng cách tạo ra những video, chương trình đào tạo chất lượng, lan tỏa thông điệp về sự trách nhiệm, tự giác trong việc tuân thủ luật giao thông, tạo ra một môi trường giao thông an toàn và trật tự hơn, góp phần vào sự phát triển, cải thiện chung cho cộng đồng. Chúc anh sức khỏe và có nhiều khởi sắc trong công việc sắp tới!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-day-lai-xe-9x-thu-hut-cong-dong-khi-so-huu-dan-xe-xin-voi-dich-vu-tot-a611734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.