+Aa-
    Zalo

    Thấy ô tô của chồng đỗ bên dưới nhà của bạn thân, người vợ bàng hoàng khi biết sự thật

    (ĐS&PL) - Chồng nói đi công tác nhưng xe lại đỗ ở nhà bạn thân của vợ, người vợ bàng hoàng khi biết sự thật được che dấu bấy lâu.

    Mới đây, một người phụ nữ tại thành phố Ôn Châu, thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đang đi dạo trên phố thì đột nhiên lao đến đập phá một chiếc ô tô đậu bên dưới một tòa nhà. Hóa ra, chiếc ô tô này là của chồng cô ấy. Người phụ nữ nói rằng chồng mình đã nói dối là đi công tác nhưng thực chất đang đi ngoại tình.

    Theo đó, cô Hou có một người bạn thân quê ở tỉnh An Huy, đến Ôn Châu để làm việc. hai người phụ nữ đã chơi với nhau nhiều năm, tình cảm sâu đậm như chị em. Trước đây, họ từng đến nhà nhau chơi nhiều lần nên chồng cô Vu cũng biết rõ về bạn thân cô. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, vì mỗi người bận rộn với công việc riêng nên cô Vu không thường xuyên gặp gỡ người bạn này nữa.

    Hôm đó, chồng cô Hou cho biết anh sẽ phải đi công tác ở Thượng Hải trong 12 ngày. Là người có lịch trình bận rộn, việc đi công tác như vậy cũng rất dễ hiểu nên cô Hou đã vui vẻ chuẩn bị đồ đạc, gấp quần áo cho vào vali của chồng và còn chào tạm biệt anh trước khi lên đường. 

    Thế nhưng, trớ trêu thay, sau khi chồng đi công tác, trong một lần dạo phố, người vợ bỗng phát hiện chiếc xe của chồng đang đậu ở trước nhà một người bạn gái rất thân thiết của cô.

    Nghi ngờ có chuyện khuất tất, Hou đã gọi điện cho người bạn thân kia. Mặc dù cuộc nói chuyện của họ chỉ xoay quanh những vấn đề thường ngày nhỏ nhặt nhưng người bạn kia lại tỏ ý giật mình và căng thẳng khi Hou nói rằng mình đang ở gần nhà cô bạn và sẽ ghé qua xin bữa cơm. Tuy nhiên, vừa nghe đến đây, người bạn ở đầu dây bên kia đã chột dạ mà tắt máy ngay lập tức, Hou có gọi lại như thế nào cũng không được.

    Cô Hou tiếp tục gọi điện cho chồng mình để hỏi xem anh ta đang làm gì. Người chồng vẫn nói dối rằng mình đang làm việc ở Thượng Hải, ngày mai mới trở về, sau đó nhanh chóng dập máy, gọi lại thì không được nữa.

    Hóa ra, người chồng đã nói dối cô Hou chuyện đi công tác. Thực chất, anh ta đã sử dụng 12 ngày phép trong năm của mình để ở cùng tình nhân. Điều trớ trêu nhất là "tiểu tam" lại chính là bạn thân của cô Hou.

    Không rõ chồng của Hou và bạn thân của cô đã qua lại với nhau từ khi nào, nhưng việc chính mắt chứng kiến sự việc này khiến Hou vừa đau đớn vừa cảm thấy sững sờ.

    Cảm thấy bị phản bội đến 2 lần, cô Hou vô cùng đau khổ và đã cố lên căn hộ của cô bạn thân để đối chất 3 mặt một lời với người chồng cũng như cô bạn gái thân thiết của mình. 

    thay o to cua chong do ben duoi nha cua nguoi ban than nguoi vo bang hoang khi biet su that 2
    Vì không biết trút giận vào đâu, cô Hou đã lấy một cục đá để đập phá xe của chồng cho bõ tức. Ảnh: Phụ nữ số.

    Tuy nhiên, bảo vệ tòa nhà nơi bạn cô Hou sinh sống đã không cho cô lên khiến cô Hou như hóa điên. Vì không biết trút giận vào đâu, cô Hou đã lấy một cục đá để đập phá xe của chồng cho bõ tức, vừa đập vừa khóc lớn: "Đó là lỗi của tôi, tất cả là lỗi của tôi".

    Hình ảnh được ghi lại tại hiện trường cho thấy, cô Hou đeo khẩu trang, mặc áo khoác nâu đang lấy một cục đá đập rất mạnh vào phần đuôi xe trước sự kinh ngạc của những người khác.

    Một số người qua đường thấy thế đã khuyên cô Hou nên bình tĩnh lại, có gì hãy về nhà nghĩ cách rồi nói chuyện với chồng, chứ không nên có hành vi phá hoại tài sản và cũng là để bảo đảm cho sự an toàn của cô, giúp cô không bị thương.

    Không rõ sau đó, sự việc này kết thúc như thế nào nhưng cư dân mạng cũng đã để lại những bình luận trái chiều. Đa phần đều chỉ trích hành động ngoại tình của ông chồng, cũng như sự tồi tệ của cô bạn gái và cho rằng việc người vợ đập phá xe của chồng không có gì là quá đáng. 

    thay o to cua chong do ben duoi nha cua nguoi ban than nguoi vo bang hoang khi biet su that 1
    Một số người qua đường thấy thế đã khuyên cô Hou nên bình tĩnh lại, có gì hãy về nhà nghĩ cách rồi nói chuyện với chồng. Ảnh: Phụ nữ số.

    "Nếu tôi là cô ấy chắc tôi cũng không thể giữ bình tĩnh nổi nữa. Không thấy người thì đập xe, có thế thôi", một người viết. 

    "Ông chồng khi xuống đến nơi nhìn thấy ô tô là đủ hiểu ra sự việc rồi", một người nữa viết. 

    "Hãy viết thêm dòng chữ, "Tôi đã biết chuyện của anh và cô ta" lên xe cho anh ta mất mặt luôn thể", một người khác đưa ra lời khuyên. 

    Trong khi đó, cũng có người cho rằng, người chồng và cô bạn của Hou đã tồi tệ đến mức này thì cũng không còn gì để cứu vãn, người vợ nên tính đến phương án có lợi cho bản thân.

    "Đàn ông đã đến mức lén lút cả với bạn thân của vợ mình thì đã là đồ bỏ đi rồi, còn cứu vãn gì nữa mà đập phá, chị gái hãy bình tĩnh nghĩ cách lấy được bằng chứng để có lợi hơn khi ly hôn thôi", một người đưa ra ý kiến. 

    "Đừng đập xe, mà hãy biến xe và nhà của anh ta thành của mình, đó mới là cách làm của những người vợ khôn ngoan", một netizen khác bình luận. 

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-o-to-cua-chong-do-ben-duoi-nha-cua-ban-than-nguoi-vo-bang-hoang-khi-biet-su-that-a599208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan