+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ 17 tuổi ở Đà Nẵng bị đánh hội đồng do ghen tuông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguyên nhân thiếu nữ 17 tuổi ở Đà Nẵng bị 3 cô gái trẻ đánh hội đồng giữa đường được xác định do xích mích, mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nam nữ.

    Nguyên nhân thiếu nữ 17 tuổi ở Đà Nẵng bị 3 cô gái trẻ đánh hội đồng giữa đường được xác định do xích mích, mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nam nữ.

    Trao đổi với PV báo Tri thức trực tuyến chiều 29/8, ông Nguyễn Bình, Chủ tịch UBND xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng cho biết, cơ quan chức năng đã xác minh được danh tính nhóm nữ sinh đánh hội đồng một thiếu nữ vào ngày 26/8.

    Theo đó, nạn nhân được xác định là P.T.N.M (17 tuổi, ngụ địa phương). 3 nữ sinh có hành vi đánh hội đồng M. trú tại quận Hải Châu, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

    Thiếu nữ 17 tuổi ở Đà Nẵng bị đánh hội đồng do ghen tuông. Ảnh: Công Lý

    Nguyên nhân thiếu nữ 17 tuổi bị đánh hội đồng được xác định do xích mích, mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nam nữ. Cụ thể, 1 trong 3 cô gái đánh hội đồng từng yêu một nam thanh niên. Khi nam thanh niên này có tình cảm với M., thì cô gái đã gọi bạn đến đánh "tình địch".

    Ông Bình cũng cho biết, cả 4 cô gái xuất hiện trong vụ việc đã bỏ học từ lâu. Riêng 3 cô gái đánh hội đồng M. đã bỏ nhà đi từ trước khi sự việc xảy ra, khi lực lượng chức năng đến nhà xác minh vẫn chưa quay về. Hiện sức khỏe của M. cũng đã ổn định.

    Theo báo Dân Trí, ngày 26/8, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video một thiếu nữ bị 3 cô gái đánh hội đồng giữa đường. 3 cô gái đã đánh, đạp và dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu nạn nhân.

    Theo nội dung đoạn video, sự việc xảy ra có rất nhiều người chứng kiến nhưng không có ai can ngăn mà con quay clip rồi tung lên mạng. Sự việc chỉ dừng lại khi nạn nhân nằm gục xuống giữa đường và một nam thanh niên khác chạy lại can ngăn.

    Ngay sau khi được đăng tải, clip trên đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Nhiều người tỏ ra bất bình trước hành vi mang tính chất côn đồ, ngang ngược của nhóm nữ sinh.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-17-tuoi-o-da-nang-bi-danh-hoi-dong-do-ghen-tuong-a200439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan