+Aa-
    Zalo

    Thót tim tình huống bé trai giãy giụa, tím tái cả người, cảnh báo tai nạn nguy hiểm nhiều trẻ gặp phải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu không nhờ sự sơ cứu kịp thời của ông bố thì không biết hậu quả nghiêm trọng gì đã xảy ra.

    Mới đây, một ông bố đã chia sẻ đoạn clip về tình huống nguy hiểm của con trai, nếu anh không phát hiện kịp thời thì không biết hiệu quả sẽ ra sao.

    con-trai-hoc-keo.mp4

    Theo đó, bé trai khoảng 3-4 tuổi đang nằm chơi trên ghế. Thế nhưng vì tư thế vừa nằm ăn kẹo vừa lắc lư chiếc ghế đã khiến đứa trẻ bị hóc kẹo. Cậu bé bỗng nhiên giãy giụa, chân đạp loạn xạ, mặt mũi tím tái. Cậu bé đứng dậy, đưa tay ôm đầu, cố tìm cách để đưa chiếc kẹo ra nhưng không được.

    May mắn rằng, người bố đã kịp thời xuất hiện sơ cứu, anh bế dốc ngược bé lên và vỗ mạnh lưng con trai để viên kẹo rơi ra ngoài, cứu cậu bé thoát nạn.

    "Đúng là xem mấy cách sơ cứu cho bọn trẻ mới thấy hữu ích, hôm nay thằng bé nhà em bị mà xem lại camera hết hồn các bác ạ. Mới mấy giây mà mặt thằng bé tím tái hết vào. Em chạy xuống sơ cứu rơi nguyên cục kẹo ra, may quá các bác ạ!

    Chậm trễ một chút nữa thôi là chết dở luôn. Em đăng lên để các bác cảnh giác không nên cho chúng nó ăn mấy cái kẹo cứng và không nên để chúng nó tự chơi 1 mình các bác ạ! Nhà em hôm nay phước lớn quá!", cụ thể bài đăng của ông bố.

    con trai bi hoc keo 1
    Ông bố đã kịp thời sơ cứu cho con trai.

    Tình huống này cũng lời cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh có con nhỏ. Cha mẹ tuyệt đối không để trẻ chơi một mình mà không có sự giám sát của người lớn và không cho con vừa nằm vừa ăn để xảy ra tránh nguy hiểm xảy ra.

    Một số bình luận của các bậc phụ huynh sau khi xem xong đoạn clip:

    "Có con nhỏ là luôn phải nhắc con không được vừa nằm vừa ăn. Những đồ ăn như kẹo cứng, thạch, các loại hạt rất dễ bị sặc khi nằm ăn. Các bố mẹ nên lưu ý".

    "Chủ quan quá. Trước con mình chưa đầy tuổi cũng bị sặc sữa vì vừa nằm vừa uống. May mà úp xuống rồi vỗ lưng vài cái thì hết".

    "Cẩn thận không bao giờ thừa đâu, nên tìm hiểu kỹ các cách sơ cứu khi có con nhỏ phòng tình huống không may xảy ra các bố mẹ ạ".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thot-tim-tinh-huong-be-trai-giay-giua-tim-tai-ca-nguoi-canh-bao-tai-nan-nguy-hiem-nhieu-tre-gap-phai-a508199.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan